Trải nghiệm điện thoại siêu nhỏ 2 sim 2 sóng, kết nối được với smartphone

Chiếc điện thoại siêu nhỏ này có thiết kế tương tự với chiếc 3310 của Nokia nhưng kích thước thì nhỏ hơn rất nhiều, chỉ bằng ⅓ phiên bản thật. Mặt trước của chiếc điện thoại nhỏ bé này có logo Nokia nhưng thực tế đây không phải là sản phẩm của thương hiệu đến từ Phần Lan.

Dù có kích thước chưa bằng một chiếc bật lửa nhưng các phím bấm nhỏ xíu của chiếc điện thoại tí hon này vẫn được bố trí đủ rộng rãi để người dùng có thể thao tác dễ dàng. Các phím chức năng có kích thước to hơn nên việc thao tác với các phím này không khác biệt lắm với những chiếc điện thoại phổ thông thông thường.

Chiếc điện thoại siêu nhỏ có kích thước chưa bằng chiếc bật lửa

Chiếc điện thoại mini này khá dày, khoảng 10mm. Thân máy được làm từ nguyên liệu nhựa nhám khá cứng cáp, dễ dàng cho việc cầm nắm và sử dụng.

Thiết bị này chỉ có khả năng nghe gọi mà thôi. Máy được trang bị hai sim hai sóng, viên pin 300mAh có thể tháo được, loa cực to. Hai khe sim của máy đạt chuẩn nano sim, giống như các smartphone hiện hành.

Điểm đặc biệt của chiếc điện thoại siêu nhỏ này là khả năng kết nối trực tiếp với smartphone để nhận cuộc gọi khi cần thiết.

Chiếc điện thoại siêu nhỏ này hiện đang được bán rộng rãi trên các trang thương mại điện tử với giá khoảng từ 200-300 nghìn đồng.

Thứ Hai, 09/12/2019 14:30
3,33 👨 4.009
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ