Toshiba khoe máy tính bảng Android đầu tiên

Toshiba không phải là nhà sản xuất MTXT duy nhất nhảy vào cuộc "hỗn chiến” máy tính bảng. Nhưng họ là công ty sản xuất thiết bị di động lâu đời nhất quyết tâm “tham chiến”.

>>> ĐTDĐ, máy tính bảng Android đầu tiên của Vizio

Ông Philip Osako, giám đốc tiếp thị sản phẩm của Toshiba nói, "Chúng tôi đã sản xuất các MTXT vỏ sò đầu tiên từ năm 1985, và chúng tôi cảm thấy máy tính bảng (MTB) là bước phát triển tiếp theo của điện toán". MTB Toshiba Tablet, chính thức được giới thiệu tại CES 2011, là sản phẩm đầu tiên của dòng MTB từ công ty. "Chúng tôi cảm thấy nó sẽ là sự khởi đầu của một họ sản phẩm", Osako nói.

Dự kiến MTB này chạy hệ điều hành Android 2.3 “Honeycomb” của Google (có thể sẽ được tung ra trong mùa Hè này, cùng thời điểm dự kiến của Toshiba Tablet). Các bản demo trưng bày tại CES 2011 sẽ chạy Android 2.2 “Froyo”, Adobe Flash.

Toshiba Tablet có màn hình 10,1-inch (~26,5cm), độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Bên trong là bộ xử lý Tegra 2 của NVIDIA, dung lượng bộ nhớ trong vẫn chưa được xác định. Nó có kết nối không dây Wi-Fi 802.11n, Bluetooth, GPS, loa stereo, và gia tốc kế. Camera 2 megapixel ở mặt trước để chat video; camera 5-megapixel ở phía sau để quay video và chụp ảnh. Đầu nối bố trí dọc theo phía bên trái MTB (trong chế độ thẳng đứng).

Ở bên trái, phía dưới của MTB có khe cắm thẻ SD kích thước đầy đủ, cổng USB 2.0, cổng mini-USB, cổng HDMI đầy đủ. Tuy nhiên, MTB này không có khe cắm thẻ SIM, có nghĩa là bạn không thể thêm dữ liệu không dây bằng kết nối 3G.

Sau đây là video về Toshiba Tablet:

Thứ Năm, 06/01/2011 13:34
31 👨 146
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp