Top 5 smartphone quay video HD

Ưu điểm của việc quay video độ phân giải HD 1.280 x 720 (720p) đó là bạn có thể chia sẻ clip trên màn hình rộng một cách mượt mà.

Apple iPhone 4

Top 5 smartphone quay video HD

Được tạp chí Cnet đánh giá 8,6/10 điểm, điện thoại nổi bật với cấu hình tốt, màn hình sáng, thiết kế đẹp cùng hàng loạt tính năng tiện ích khác.

Với iPhone 4, một lần nữa Apple muốn khẳng định rằng hãng là một đối thủ sừng sỏ trong cuộc chiến smartphone. Chiếc iPhone thế hệ thứ tư có nhiều ưu điểm, nhưng các folder trên màn hình chủ chỉ giới hạn với 12 ứng dụng.

HTC Desire S

Top 5 smartphone quay video HD

Điện thoại được tạp chí Cnet chấm điểm 7,7/10, điểm nổi bật của chiếc smartphone kế thừa mẫu điện thoại đạt nhiều thành công trong năm 2010, HTC Desire đó là thiết kế đơn giản nhưng thu hút, giao diện Sense UI được nâng cấp, cập nhật hệ điều hành Android 2.3. Mặc dù vậy, pin máy có thời lượng yếu, khe cắm thẻ microSD nằm dưới pin.

LG Optimus 2X P990

Top 5 smartphone quay video HD

Máy được tạp chí Cnet đánh giá 6,7/10 nổi bật với phần cứng mạnh mẽ (đây là chiếc smartphone lõi kép đầu tiên trên thế giới), hỗ trợ quay phim Full HD 1080p, ngõ ra HDMI, DLNA, màn hình sáng. Mặc dù vậy, pin máy yếu.

Nokia E7

Top 5 smartphone quay video HD

Máy được tạp chí Cnet đánh giá 6,7/10 điểm, nổi bật với thiết kế phong cách, bàn phím QWERTY, camera 8 megapixel, hỗ trợ quay video HD, pin tốt.

Tuy nhiên, hạn chế của mày là việc sử dụng nền tảng Symbian khó cạnh tranh với các nền tảng khác, cấu hình chậm chạp, màn hình độ phân giải thấp và không có khe cắm thẻ mở rộng.

Samsung Galaxy S II

Top 5 smartphone quay video HD

Galaxy S II được Samsung giới thiệu tại triển lãm MWC 2011 hồi giữa tháng 2 vừa qua. Đây là model kế thừa chiếc Galaxy S và được trang bị những tính năng khủng như màn hình siêu sáng, chip hai nhân, camera 8 megapixel.

Thứ Hai, 09/05/2011 07:41
31 👨 218
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp