Tối nay (26/3), tính năng "hẹn hò" của Facebook sẽ có mặt tại Việt Nam, bạn đã sẵn sàng dùng thử?

Theo thông tin từ Facebook, Việt Nam và Colombia là hai quốc gia đầu tiên trên thế giới được mạng xã hội này thử nghiệm tính năng “Gặp gỡ bạn mới - Meet new friends”, cho phép người dùng lựa chọn có muốn kết bạn với những người không có bạn bè chung nào nhưng có chung sở thích, cùng thành phố, nơi làm việc… hay không.

Tính năng “Gặp gỡ bạn mới” sẽ được tung ra vào 23h tối 26/3 trên cả hai nền tảng Android và iOS. Đại diện Facebook cho biết, Việt Nam là một quốc gia tiếp cận cởi mở và nhanh chóng với công nghệ mới, chính vì vậy là sự lựa chọn tuyệt vời để thử nghiệm tính năng này.

“Gặp gỡ bạn mới - Meet new friends”
Ảnh: iStockphoto.

Sau khi hoàn tất các bước cài đặt, những người muốn tìm kiếm bạn mới sẽ nhìn thấy những người có nhu cầu kết bạn giống mình, sống chung thành phố, chung trường học hoặc có cùng nơi làm việc. Người dùng có thể gửi tin nhắn yêu cầu kết bạn trực tiếp từ trang cá nhân của họ đến một người bạn nào đó.

Minh hoạ tính năng Meet new friends sẽ ra mắt tại Việt Nam
Minh hoạ tính năng Meet new friends sẽ ra mắt tại Việt Nam. Ảnh: FB.

Tính năng mới cho phép người dùng tạo một hồ sơ mới, chỉ hiển thị cho những người khác cũng sử dụng tính năng này.

Người dùng có thể lựa chọn có sử dụng tính năng mới này hay không hoặc có thể từ chối sử dụng tính năng này bất cứ lúc nào.

Facebook kỳ vọng, tính năng “Gặp gỡ bạn mới” sẽ hữu ích với những người vừa chuyển đến một thành phố, trường học mới hay công việc mới.

Liệu tính năng mới của Facebook có được đón nhận tại Việt Nam hay không, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé?

Thứ Ba, 26/03/2019 14:26
4,54 👨 2.047
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ