Tòa án ủng hộ Apple trước cáo buộc của Samsung

Theo hãng tin Reuters, ngày 28/2, tòa án ở Tokyo (Nhật Bản) đã ra phán quyết ủng hộ tập đoàn Apple trong đơn kiện bằng sáng chế liên quan tới các thiết bị di động do phía Samsung Electronics tố cáo.

Tòa án ủng hộ Apple trước cáo buộc của Samsung

Điều này đồng nghĩa với việc bị đơn Apple đã thuyết phục thành công thẩm phán tại Nhật Bản rằng họ không sử dụng trái phép tài sản trí tuệ như lời cáo buộc từ đối thủ Hàn Quốc.

Hiện hai nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới còn đang vướng vào cuộc chiến pháp lý tại nhiều quốc gia khác, với những tố cáo vi phạm bằng sáng chế của nhau trên các sản phẩm smartphone và tablet.

Mục đích của Apple và Samsung là làm “tổn hại” đối phương và giành sự quan tâm của khách hàng về phía mình, trong bối cảnh tình hình cạnh tranh trên thị trường di động ngày càng trở nên khốc liệt.

Phía nhà sản xuất Galaxy bày tỏ trong một tuyên bố mà họ không nêu chi tiết: “Chúng tôi rất thất vọng với phán quyết vừa qua của tòa án. Sau khi xem xét kỹ lưỡng phán quyết này, Samsung sẽ tiến hành những biện pháp cần thiết tiếp theo để bảo vệ quyền sở hữu tài sản trí tuệ của mình”.

Thứ Sáu, 01/03/2013 14:15
31 👨 120
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp