Tờ Thời báo New York ra ứng dụng mới cho iPad

Tờ Thời báo New York ngày 15/10 đã giới thiệu một ứng dụng đọc báo mới cho máy tính bảng iPad của Apple, miễn phí vào thời điểm hiện tại song sẽ được tính phí vào đầu năm sau.


Ứng dụng “NYTimes App cho iPad” có sẵn trên cửa hàng trực tuyến App Store, thay thế "Editors' Choice App," một ứng dụng trước đó chỉ cung cấp những nội dung hạn chế của tờ báo.

Báo trên cho biết sẽ bắt đầu tính phí sử dụng ứng dụng mới cho iPad khi yêu cầu người đọc trả tiền vào đầu năm sau để được truy cập đầy đủ vào trang web NYTimes.com của báo. Tuy nhiên, cước phí cụ thể vẫn chưa được xác định.

Ứng dụng mới này sẽ cung cấp hơn 25 mục về nội dung, blog, thêm video và hình ảnh, các tin tức sốt dẻo và chỉ dẫn đường. Ứng dụng cung cấp các video và hình ảnh nhúng cho phép người đọc chạy video bên trong một bài báo hoặc xem slideshow ảnh đầy trang.

Ông Yasmin Namini, phó chủ tịch cao cấp phụ trách tiếp thị và phát hành thuộc Tập đoàn Truyền thông New York Times nói: “Ngày càng nhiều độc giả của chúng tôi kết nối với bản báo trên các nền tảng khác nhau. Với NYTimes App, độc giả có thể đắm chìm vào thế giới thông tin và truyền thông đa phương tiện phong phú của chúng tôi, tất cả nhằm mang lại một trải nghiệm tốt nhất trên iPad.”

Trước đó, ứng dụng Editors' Choice App đã được download hơn 650.000 lượt kể từ khi được tung ra hồi tháng Tư.

Hiện các tờ báo của Mỹ đang tìm kiếm những nguồn kiếm tiền mới và phát triển các sản phẩm trên Internet trong bối cảnh thu nhập quảng cáo và lượng phát hành báo in giảm dần cũng như xu hướng người đọc chuyển sang sử dụng thông tin miễn phí trên web.

Thứ Hai, 18/10/2010 09:11
31 👨 135
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp