Facebook công bố loạt tính năng nhắn tin nhóm mới cho Messenger và Instagram

Facebook vừa chính thức công bố loạt tính năng nhắn tin nhóm mới trên cả hai nền tảng Messenger và Instagram. Trong đó bao gồm nhiều tính năng bổ sung hữu ích, có thể tác động tích cực đến trải nghiệm người dùng. Chẳng hạn như tính năng tạo cuộc trò chuyện nhóm trên nhiều ứng dụng, hay các chủ đề trò chuyện mới và nội dung độc quyền từ những nghệ sĩ nổi tiếng như Cardi B, Steve Aoki, Travis Barker...

Dưới đây là một vài tính năng bổ sung mới đáng chú ý:

  • Người dùng hiện có thể bắt đầu trò chuyện nhóm chéo với các liên hệ trên Instagram và Messenger của mình. Trong các cuộc trò chuyện nhóm đa ứng dụng này, người dùng có thể tiếp tục tùy chỉnh trải nghiệm trò chuyện của mình bằng các chủ đề (phông nền) và biểu tượng cảm xúc khác nhau theo ý thích.
  • Tạo cuộc thăm dò trong các tin nhắn trực tiếp trên Instagram và Messenger cũng là một tính năng mới, cho phép bạn khởi tạo các cuộc thăm dò ý kiến nhanh trên nhóm chat của mình.

Tạo cuộc thăm dò trong các tin nhắn trực tiếp

  • Tính năng kiểm soát mới cho phép bạn quản lý những cá nhân nào có thể nhắn tin hoặc gọi điện cho mình.
  • Một tính năng thông báo nhó nhưng cũng khá thú vị: Group Typing Indicators, hiển thị thông tin về những người đang nhập liệu trong một nhóm chat.
  • Để tăng tính tương tác và sự gắn kết, giờ đây bạn có thể xem các nội dung yêu thích trực tiếp từ nguồn cấp dữ liệu Instagram cùng với bạn bè của mình, bao gồm video nhạc, chương trình truyền hình và phim. Chỉ cần bắt đầu trò chuyện video trong Instagram, cuộn đến bài đăng bạn muốn chia sẻ, sau đó nhấp vào nút chia sẻ và xem cùng nhau.
  • Cùng với đó là các gói chủ đề (Theme) mới giàu tính biểu cảm. Chẳng hạn như chủ đề trò chuyện Cottagecore theo phong cách Gen Z. Người dùng có thể cá nhân hóa các cuộc trò chuyện của mình với những chủ đề thích hợp.

Chủ đề mới

Các tính năng mới này sẽ được Facebook triển khai dưới dạng một bản cập nhật bổ sung, phát hành cho từng khu vực trong thời gian tới. Do đó, người dùng ở Việt Nam có thể sẽ phải chờ đợi thêm để trải nghiệm những tính năng này.

Thứ Hai, 04/10/2021 23:50
51 👨 207
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ