Tin đồn Galaxy S III có thêm bản màu đen

Một nhà bán lẻ điện thoại tại Anh vừa bổ sung thêm Galaxy S III màu đen vào danh sách sản phẩm bán ra dù model của Samsung chỉ chính thức có hai bản màu xanh và trắng, cùng một phụ bản màu đỏ dành riêng cho mạng AT&T (Mỹ).

Tin đồn Galaxy S III có thêm bản màu đen
Thông tin về Galaxy S III xuất hiện trong dữ liệu của một nhà bán lẻ.

Thông tin trên lộ ra từ bức ảnh được một nhân viên của nhà bán lẻ Carphone Warehouse (Anh) chụp lại cuối tuần trước. Theo đó nhà bán lẻ của Anh đã bổ sung thêm danh mục Galaxy S III đen vào danh sách sản phẩm được bán ra thị trường, bên cạnh các model màu xanh (Pebble Blue) và trắng (Marble White) như Samsung đã giới thiệu chính thức trước đó. Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau khi xuất hiện trong kho dữ liệu thì thông tin về Galaxy S III đã bị Caraphone Warehouse loại bỏ.

Tin đồn Galaxy S III có thêm bản màu đen

Hình ảnh được cho là của Galaxy S III màu đen.

Trước vụ việc trên, tin đồn về Galaxy S III có thêm bản màu đen đã có từ trước, nhiều người nhận thấy những hình ảnh quảng cáo về S III tại sự kiện Olympic 2012 xuất hiện một model có màu sắc khác với bản Pebble Blue đang có trên thị trường. Trong ảnh, vỏ của S III có màu tối hơn, không sáng, ánh kim loại và giống với màu đen hơn là xanh. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng hình ảnh trong ảnh chụp vẫn là bản màu xanh nhưng màu sắc bị khác đi do điều kiện chụp thiếu sáng.

Tin đồn Galaxy S III có thêm bản màu đen

Model của Samsung hiện chỉ có 3 màu khác nhau.

Samsung hiện chưa cho biết liệu hãng sẽ trình làng thêm một phiên bản nào nữa dành cho Galaxy S III hay không. Nhưng trước đó hãng Hàn Quốc từng làm nhiều người bất ngờ khi bỗng nhiên trình làng thêm bản S III màu đỏ bán riêng cho nhà mạng AT&T tại Mỹ. Bởi vậy tin đồn S III màu đen sắp xuất hiện tại IFA 2012 vẫn có những lý do để có thể tin tưởng.

Thứ Hai, 13/08/2012 15:12
31 👨 96
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp