Thùng máy tính kiêm bể cá có đầy đủ tiện nghi cho người yêu cá

Y2 Fish Tank Chassis là sản phẩm kết hợp giữa thùng máy tính và bể cá được phát triển bởi một công ty Trung Quốc. Đây là sản phẩm dành cho những người thích lắp ráp máy tính và nuôi cá trong hồ thủy sinh tại nhà.

Y2 Fish Tank Chassis là sản phẩm kết hợp giữa thùng máy tính và bể cá

Thùng máy tính kiêm bể cá này có kích thước 370 x 250 x 290 mm, dung tích khoảng 27 lít, trong đó bể cá chiếm khoảng 50% không gian. Bể cá của Y2 Fish Tank Chassis làm bằng kính dày 5 mm, tấm nhựa acrylic dày 3mm được gắn ở phần đáy để tách với thùng máy bên dưới.

Y2 Fish Tank Chassis được trang bị máy bơm/lọc nước và sục khí oxy dùng cổng USB, có thể gắn vào thùng máy bên dưới vô cùng thuận tiện. Nóc bể cá tích hợp đèn LED có thể cung cấp tia cực tím (UV) giúp cá và thực vật bên trong có thể phát triển tốt. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng chăm sóc bể cá.

Vỏ thùng máy bên dưới của Y2 Fish Tank Chassis được làm bằng hợp kim nhôm dày 1,5 mm, có kích thước tương thích bo mạch (mainboard) chuẩn Micro-ATX hoặc Mini-ITX.

Thùng máy được trang bị giá đỡ cho ổ cứng 2,5 inch, 2 quạt tản nhiệt đường kính 90 mm, bộ tản nhiệt cao 90 mm cho CPU, đèn RGB cùng remote điều chỉnh.

Thùng máy được trang bị giá đỡ cho ổ cứng 2,5 inch, 2 quạt tản nhiệt đường kính 90 mm, bộ tản nhiệt cao 90 mm cho CPU, đèn RGB cùng remote điều chỉnh

Người dùng cũng có thể gắn card đồ họa với chiều dài tối đa 220 mm, bên cạnh nguồn 1U hoặc FlexATX kèm bên trong vào thùng máy.

MetalFish cho biết, việc bể cá tích hợp phía trên sẽ giúp người dùng cảm thấy "thư giãn và bình tĩnh" khi gặp phải khó khăn trong công việc.

Y2 Fish Tank Chassis được bán với giá khoảng 75 USD tại Trung Quốc.

Thứ Hai, 08/08/2022 10:38
31 👨 470
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ