Google công bố gói thuê bao Google One mới, cung cấp tới 5TB dung lượng lưu trữ

Sau thời gian dài tiếp nhận và đánh giá ý kiến đóng góp từ cộng đồng người dùng, Google cuối cùng cũng đã công bố một gói thuê bao mới dành cho người dùng dịch vụ Google One. Nằm giữa 2 gói thuê bao có sẵn hiện nay là 2TB (10 USD mỗi tháng) và 10TB (50 USD mỗi tháng), gói thuê bao mới đc Google công bố này sẽ cung cấp cho người dùng 5TB dung lượng lưu trữ, với giá 25 USD mỗi tháng. Đây được đánh giá là gói thuê bao phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của một lượng lớn người dùng Google One.

Cụ thể hơn, gói thuê bao 5TB mới này sẽ có giá 25 đô la mỗi tháng (hoặc 250 đô la mỗi năm), và cung cấp cho người dùng các tiện ích sau:

  • Bộ nhớ lưu trữ 5TB
  • Tùy chọn để thêm người dùng trong gia đình của bạn
  • Các lợi ích bổ sung dành cho thành viên
  • Hoàn 10% trên Google Store
  • VPN cho điện thoại Android

Gói thuê bao 5TB

Nhìn chung, nếu bạn đang phân vân giữa các gói 2TB và 10TB trước đây, thì gói 5TB mới này sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Tuy nhiên, nếu bạn định chia sẻ 5TB dung lượng của mình với những thành viên khác trong gia đình, có thể xem xét đến gói thuê bao tương tự từ Microsoft OneDrive với chi phí thấp hơn đáng kể. Đặc biệt nếu bạn sử dụng điện thoại Samsung, mọi thứ sẽ được tích hợp cho trải nghiệm khá dễ dàng, liền mạch. Để có dung lượng lưu trữ tương đương giữa các tài khoản, Microsoft sẽ cung cấp 6 TB chia đều cho bạn và 5 thành viên khác trong gia đình, ứng dụng Skype và Office, tất cả chỉ với 99 đô la mỗi năm hoặc 9,99 đô la mỗi tháng. Mức giá này thấp hơn nhiều so với gói thuê bao của Google One.

Tất nhiên, nếu bạn tham gia sâu vào hệ sinh thái của Google, thì việc sử dụng Google One có lẽ sẽ vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Thứ Sáu, 17/09/2021 23:28
52 👨 1.319
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ