Thông tin thời tiết cung cấp bởi Microsoft được đánh giá là chính xác nhất thế giới

ForecastWatch, một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực giám sát và đánh giá dữ liệu dự báo thời tiết, mới đây đã trao cho Microsoft danh hiệu "nhà cung cấp thông tin dự báo thời tiết toàn cầu chính xác nhất thế giới". Nghiên cứu độc lập của ForecastWatch đã đánh giá tổng cộng 25 nhà cung cấp dự báo thời tiết phổ biến trên toàn thế giới, và kết luận rằng dữ liệu do Microsoft công bố đạt thứ hạng cao nhất khi cung cấp dự báo tổng quan và cả chi tiết với độ chính xác cao, chẳng hạn như nhiệt độ cao/thấp và tốc độ gió.

Ngoài các thông số chung, tính năng dự báo thời tiết trên menu Start còn cung cấp thêm khá nhiều thông tin bổ sung chi tiết, chẳng hạn như đề xuất, cảnh báo, chỉ số chất lượng không khí và nhiều loại dữ liệu cần thiết khác mà bạn có thể muốn tham khảo để lập kế hoạch cho các hoạt động của mình trong ngày. Tiện ích dự báo thời tiết của Microsoft trên Windows thậm chí còn được Giám đốc Dịch vụ Thời tiết Quốc gia của NOAA (Cơ quan Quản lý Khí quyển và Đại dương Quốc gia Mỹ) công nhận vì những đóng góp giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và an toàn công cộng.

Thông tin thời tiết cung cấp bởi Microsoft được đánh giá là chính xác nhất thế giới

Bạn có thể truy cập thông tin dự báo thời tiết từ cổng Microsoft Start, trang tab mới trong Microsoft Edge, Widget trong Windows 11 cũng như mục News and Interests trong Windows 10.

Ngoài việc tinh chỉnh các thuật toán được sử dụng để tạo dự báo, Microsoft đang tập trung cải thiện trải nghiệm người dùng tổng thể. Ví dụ: tiện ích thời tiết trong Windows 11 gần đây đã phát hành các biểu tượng nhận biết chủ đề tốt hơn và hoạt ảnh tinh tế. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng ứng dụng thời tiết chuyên dụng trong Windows 10 và 11 vẫn sử dụng dữ liệu do Foreca cung cấp, dữ liệu này có điểm số thấp hơn đáng kể so với tiện ích thời tiết trong Microsoft Start.

Thứ Sáu, 31/03/2023 23:33
41 👨 274
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ