Apple chốt thời điểm ra mắt iPhone 14 và hàng loạt sản phẩm đáng chú ý khác

Sau vô số tin đồn, Apple được cho là sẽ chính thức ra mắt dòng iPhone 14 cùng hàng loạt sản phẩm đáng chú ý khác tại một sự kiện thường niên diễn ra vào ngày 7 tháng 9 tới đây. Theo Bloomberg, công ty Cupertino có kế hoạch trình làng các mẫu iPhone 14 mới nhất, và nhiều khả năng sẽ cả là Apple Watch Series 8 và iOS 16 trên sân khấu sự kiện này.

Ban đầu, sự kiện này được đồn đoán là sẽ diễn ra với hình thức trực tuyến, nhưng một số đơn vị truyền thông, báo chí nhất định sẽ vẫn được phép tham dự theo chỉ định của Apple. Hồi tháng 6, công ty đã tổ chức sự kiện WWDC cho nhà phát triển nhưng cũng chỉ mời báo chí và khách mời đến trụ sở xem video quay sẵn. Ngoài ra, Bloomberg cho biết một số nhân viên bán lẻ của Apple đã được thông báo bắt đầu chuẩn bị cho buổi ra mắt sản phẩm lớn vào ngày 16 tháng 9.

Apple được cho là sẽ chính thức ra mắt dòng iPhone 14 cùng hàng loạt sản phẩm đáng chú ý khác tại một sự kiện thường niên diễn ra vào ngày 7 tháng 9

Các sản phẩm chính sẽ được Apple giới thiệu bao gồm iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max, iPhone 14 Max và iPhone 14 (sẽ không có biến thể iPhone 14 mini). Bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max được cho là sẽ loại bỏ phần màn hình “tai thỏ” đã tồn tại từ thế hệ iPhone X, thay vào đó sử dụng màn hình đục lỗ bắt mắt hơn. Apple sẽ bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng trước cho dòng iPhone 14 từ ngày 9 tháng 9, và trả hàng đợt đầu sau đó 1 tuần.

Đáng chú ý, giá bán trung bình của dòng iPhone 14 được cho là sẽ tăng khoảng 15% so với dòng sản phẩm tiền nhiệm, lên mức 1.000-1.050 USD theo nhận định của nhà phân tích Ming-Chi Kuo,

Về phần Apple Watch Series 8, dòng sản phẩm mới sẽ được bổ sung thêm loạt tính năng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe phụ nữ và cảm biến theo dõi nhiệt độ cơ thể. Phiên bản Apple Watch Series 8 tiêu chuẩn sẽ có thiết kế bên ngoài khá ngoài giống Series 7. Trong khí đó, biến thể Pro sẽ hướng đến đối tượng tập luyện thể thao chuyên nghiệp, với màn hình lớn hơn, khung titan, tính năng fitness và pin lâu hơn. Ngoài ra, còn có Watch SE giá rẻ mới dùng chip nhanh hơn.

Thứ Bảy, 27/08/2022 21:34
52 👨 231
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ