Thêm hình ảnh mới về iPhone 6

Mới đây, hình ảnh về iPhone 6 sắp ra mắt lại tiếp tục được đăng tải trên Twitter Sonny Dickson - người đã từng tiết lộ khá nhiều thông tin liên quan đến các thế hệ iPhone và iPad trước đây. Một lần nữa, chúng ta có thêm cơ sở để khẳng định iPhone thế hệ mới sẽ sở hữu viền siêu mỏng và có thiết kế tương tự iPad mini và iPod Touch.

Thêm hình ảnh mới về iPhone 6

Theo đó, gần như chắc chắn, iPhone 6 sẽ được trang bị màn hình 4,7 inch, sườn máy được bo tròn thay vì vuông vắn như các thế hệ iPhone trước cùng với bề dày siêu mỏng chỉ 6 mm. Tuy nhiên, mặt kính bảo vệ màn hình dành cho "con cưng" của Apple hiện vẫn là ẩn số dù cho đã xuất hiện khá nhiều tin đồn liên quan tới việc iPhone 6 được trang bị màn hình sapphire.

Thêm hình ảnh mới về iPhone 6

Ngoài ra, nguồn tin trên cũng khẳng định rằng iPhone thế hệ mới sẽ chỉ được trang bị đèn flash LED đơn thay vì flash LED kép. Mặt sau máy được phân thành 3 khu vực như iPhone 5 hay iPhone 5s bởi các đường vạch. Thêm vào đó, nhiều khả năng, nút nguồn của thiết bị sẽ được chuyển từ đỉnh trên sang cạnh bên của máy nhằm hỗ trợ người dùng sử dụng 1 tay tốt hơn.

Dù chưa ra mắt nhưng thông tin liên quan đến iPhone 6 đang ngày càng nóng dần lên.chứng tỏ sức hút cực lớn của smartphone này đối với người dùng. Hy vọng, Apple vẫn sẽ mang tới những bất ngờ cho các tín đồ công nghệ thế giới và xua tan sự ảm đạm trên thị trường iPhone trong thời gian vừa qua.

Thứ Sáu, 09/05/2014 14:27
31 👨 128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp