Tay cầm PS Move đắt khách tại châu Âu

Hơn một tháng kể từ ngày phát hành chính thức, mẫu tay cầm không dây thế hệ mới của PlayStation 3 đã đạt doanh số 1,5 triệu sản phẩm tại châu Âu.

PlayStation Move là bộ điều khiển cảm biến không dây dành riêng cho máy game PlayStation. Ảnh: Sony.


PlayStation Move là tay cầm điều khiển không dây, sử dụng công nghệ cảm biến chuyển động thế hệ mới dành riêng cho các máy game console PlayStation 3 của Sony.

Theo thông tin từ Bloomberg, chỉ sau một tháng kể từ ngày phát hành chính thức, 15/9, PlayStation Move đã đạt doanh số tiêu thụ 1,5 triệu sản phẩm tại châu Âu. Đây là một con số kinh doanh khá ấn tượng của Sony đối với một sản phẩm game mới. Hãng điện tử của Nhật cũng cho biết thêm, họ đang đẩy nhanh quá trình sản xuất, tăng sản lượng PS Move trong thời gian tới để có thể phục vụ tốt cho nhu cầu mua sắm, nghỉ lễ cuối năm thời gian tới.

Tuy nhiên, tại thị trường game hàng đầu thế giới là Bắc Mỹ, doanh số của PlayStation Move lại chưa gây được nhiều ấn tượng. Cũng có mặt chính thức trên thị trường được 1 tháng, nhưng số lượng PS Move bán ra tại đây mới chỉ đạt gần 300.000 sản phẩm, theo một số liệu nghiên cứu của Wedbush Morgan, thấp hơn nhiều so với châu Âu. Tuy nhiên, hãng trò chơi của Nhật cho biết họ cũng không hề thất vọng với con số đó bởi theo họ, kết quả đó là hợp lý đối với sự khởi đầu của một sản phẩm phụ kiện chỉ dành riêng cho máy chơi game.

Tại Việt Nam, bộ phụ kiện chơi game PlayStation Move cũng bắt đầu được nhập về và bày bán từ cuối tháng 9 với mức giá từ 2 triệu đồng trở lên, tùy theo từng gói sản phẩm mà người dùng lựa chọn.

Thứ Tư, 20/10/2010 16:54
31 👨 108
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp