Valve xác nhận việc tải game Microsoft Flight Simulator 2020 sẽ không ảnh hưởng đến quyền hoàn tiền

Theo quy định của Steam, người chơi chỉ có thể hoàn tiền một tựa game nào đó nếu giờ chơi ít hơn 2 tiếng đồng hồ và mới mua trong vòng 14 ngày. Với Microsoft Flight Simulator 2020, tựa game giả lập lái máy bay có dung lượng lên tới 2 triệu GB, để tải game này về tốn không dưới 2 tiếng đồng hồ. Vì vậy, hàng loạt game thủ mới đây đã phản ánh về việc tải Microsoft Flight Simulator 2020 vừa tốn thời gian, vừa mất quyền hoàn tiền.

Microsoft Flight Simulator 2020

Cụ thể, dung lượng tải của Microsoft Flight Simulator lên đến 127GB. Tuy nhiên, Steam sẽ tải một bản cài đặt chỉ khoảng 532 MB thay vì tải nguyên dung lượng game về như các tựa game khác. Game thủ sau khi tải về, mở bản cài đặt (mở game lên chơi) thì lúc đó mới tải thêm 127GB về dưới dạng “nội dung cập nhật”. Nhưng trong lúc tải, đồng hồ tính thời gian chơi game của Steam sẽ bắt đầu chạy, có nghĩa là việc tải game về cũng đã hết thời gian chơi thử. Vì vậy, các game thủ lo lắng rằng, sau khi tải xong game việc hoàn tiền sẽ không được chấp nhận do Steam nghĩ rằng họ đã “chơi” quá 2 tiếng đồng hồ.

Mới đây, Doug Lombardi - Phó Giám đốc Marketing đã lên tiếng xác nhận rằng thời gian mà người dùng để tải thêm nội dung về máy sẽ không tính vào con số 2 tiếng trong quy định hoàn tiền (Refund Policy) của Steam.

Đồng thời, ông cũng cho biết thêm, Steam cũng đang tích cực làm việc với Microsoft để tối ưu quá trình tải game về cho người chơi.

Chủ Nhật, 23/08/2020 20:32
51 👨 506
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ