Synium Software giới thiệu StuffRadar 2 dành cho iPhone

Synium Software mang tin vui đến cộng đồng người dùng iPhone khi chính thức công bố giới thiệu ứng dụng StuffRadar 2. Ứng dụng này cung cấp nhiều đặc điểm tính năng mới, thú vị và được hoạt động như một máy chủ Web trên hệ thống mạng cục bộ.

StuffRadar cho phép người dùng truy nhập tới cơ sở dữ liệu từ máy PC hay Mac, đồng thời duyệt thư viện StuffRadar cộng WishList của chính mình bằng các trình duyệt Web phổ biến như Safari hoặc Firefox.

Các tập tin cơ sở dữ liệu tồn tại trong các ứng dụng khác có thể được đồng bộ hoá một cách dễ dàng thông qua StuffRadar. Tất cả bản sao lưu dự phòng cơ sở dữ liệu của StuffRadar có trên thiết bị ổ cứng hay từ bất cứ đâu sẽ được phục hồi nhanh chóng tới iPhone hay iPod Touch. Ngoài ra người dùng nếu linh hoạt hơn có thể tận dụng tính năng đặc biệt này để sao chép cơ sở dữ liệu của họ cho các iPhone thuộc quyền sở hữu của người khác.

Những đặc điểm cải tiến quan trọng có trong StuffRadar 2 bao gồm:

  • Sử dụng máy chủ Web tích hợp của StuffRadar để truy nhập tới cơ sở dữ liệu StuffRadar, với bất kì trình duyệt Web nào từ máy Mac hay PC của bạn.
  • Đưa vào các tập tin, hệ thống cơ sở dữ liệu từ các ứng dụng khác.
  • Thiết tạo và khôi phục các bản sao lưu dự phòng.
  • Đồng bộ hoá dữ liệu của bạn từ các thiết bị khác.
  • Đánh số bất kì các phạm trù con để cấu trúc Library & WishList của bạn.
  • Truy cập xem qua các mục của bạn trên trang Amazon.
  • Tìm kiếm các bộ phim thông qua tên diễn viên hay nhà đạo diễn trên Amazon.

Người dùng có thể đăng ký sử dụng StuffRadar với giá 8,99 USD từ App Store có trên iPhone hay iPod Touch của mình, hay thông qua iTunes được cài đặt trên PC hay Mac.

Thông tin chi tiết tại http://www.synium.de/index.html

Thứ Ba, 03/02/2009 11:34
31 👨 158
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp