Sự kiện về iPad 2 sẽ diễn ra tuần sau

iPad thế hệ tiếp theo với nhiều cải tiến có thể ra mắt chỉ một tuần sau khi "Quả táo" giới thiệu phiên bản nâng cấp của MacBook Pro.

>>> Không có chuyện hãng Apple hoãn ra mắt iPad 2?

Sự kiện về iPad 2 sẽ diễn ra tuần sau
iPad 2 có thể được giới thiệu giữa tuần tới. Ảnh: Engadget.

Trong khi các "fan" của Apple vẫn đang háo hức chờ đợi sự ra mắt của MacBook Pro vào đêm 24/2 (giờ Việt Nam) thì All Things Digital thậm chí còn mang đến thông tin thú vị hơn. Theo người phụ trách mảng công nghệ của tờ báo này, Kara Swisher, iPad 2 sẽ được Apple giới thiệu ngay ngày 2/3 tới đây (thứ 4 tuần sau). iPad thế hệ đầu tiên được Apple giới thiệu vào cuối tháng Giêng năm ngoái.

Các tin đồn gần đây đều cho rằng iPad 2 sẽ có nhiều cải tiến về cả cấu hình bên trong lẫn kiểu dáng bên ngoài. Model này sẽ được thiết kế với phong cách giống như iPod Touch đời mới nhất, bộ loa cũng lớn hơn và đặc biệt là mỏng nhẹ hơn trước.

iPad thế hệ tiếp theo cũng được cho là sở hữu chip xử lý đa nhân, bộ nhớ RAM và pin dung lượng lớn hơn, máy có thêm camera phía sau và một phía trước phục vụ tính năng Facetime.

Máy tính bảng hiện đang là "mỏ vàng" của Apple với hơn 15 triệu chiếc iPad đã được tiêu thụ trong năm qua. Với mức doanh số này, "Quả táo" không có đối thủ xứng tầm suốt năm 2010. Tuy nhiên, với sự ra đời của hệ điều hành Android 3.0 và một "binh đoàn" hùng mạnh như Galaxy Tab 10,1, Motorola Xoom hay HP TouchPad, ngôi vị số một của iPad sẽ khó giữ vững nếu iPad 2 của Apple không có những đột phá đáng kể.

Thứ Tư, 23/02/2011 10:11
31 👨 102
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp