Steve Jobs từng có ý định sản xuất TV Apple

Tác giả cuốn tự truyện về Steve Jobs cho biết, vị CEO quá cố của Apple từng nung nấu ý định sản xuất một mẫu TV mang thương hiệu Apple.

Stevo Jobs từng có ý định sản xuất TV Apple
Sau điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad, Steve Jobs muốn có một mẫu TV mang thương hiệu Apple.

Theo Washington Post, trong một lần tác giả Walter Isaacson phỏng vấn Steve Jobs, vị đồng chủ tịch và cựu CEO của Apple đã tiết lộ việc ông muốn sản xuất một mẫu TV mang thương hiệu Quả Táo, tích hợp dịch vụ iCloud và sở hữu các tính năng thân thiện với người dùng, cũng như dễ sử dụng giống như iPhone hay iPad.

"Tôi muốn tạo ra một mẫu TV thật sự dễ dùng cho mọi người. Nó sẽ đồng bộ với các thiết bị khác của Apple và iCloud. Như vậy, người xem TV sẽ chẳng còn phải bối rối như khi phải điều khiển đầu DVD hay lựa chọn các kênh truyền hình cáp. Nó sẽ có giao diện đơn giản nhất mà tôi có thể tưởng tượng. Tôi đã có ý tưởng về nó", Walter Isaacson thuật lại những chia sẻ của Steve Jobs về mẫu TV mang thương hiệu Apple.

Nhưng với sự ra đi của Steve Jobs, trang Slash Gear cho rằng việc Apple liệu có trình làng một mẫu TV trong tương lai như ý tưởng của ông hay không vẫn còn chưa chắc chắn. Tuy vậy, với tiết lộ mới của tác giả Walter Isaacson, có thể thấy những tin đồn trước đây về việc Apple có thể đang phát triển một mẫu HDTV cho riêng mình là có cơ sở.

Thứ Hai, 24/10/2011 11:26
31 👨 172
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp