StarCraft II trở thành game miễn phí

Như những gì Blizzard Entertainment tuyên bố tại BlizzCon 2017 thì họ sẽ miễn phí một vài phần của game với hy vọng thu hút được một thế hệ người chơi mới. Đương nhiên là game thủ vẫn có thể bỏ tiền ra mua những phần không miễn phí khác.

Game free-to-play là một thị trường lớn. Bằng cách mời game thủ chơi miễn phí, nhà phát hành game xây dựng được một cộng đồng fan lớn mà lại sẵn sàng bỏ tiền cho các món đồ khác trong game. League of LegendsDota 2 đều kiếm được bộn tiền. Và đó là lý do vì sao các nhà phát hành game khác cũng muốn nhảy vào cuộc chơi.

Bạn sẽ có được gì miễn phí từ StarCraft II?

Kể từ 14/11/2017, StarCraft II: Wings of Liberty sẽ miễn phí hoàn toàn. Game thủ được tham gia các chiến dịch trong Wings of Liberty hoàn toàn miễn phí. Nếu đã mua rồi, thay vào đó bạn sẽ được miễn phí Heart of the Swarm.

Xem thêm: Razer ra mắt bộ thiết bị ngoại vi Starcraft II

Bên cạnh chiến dịch Wings of Liberty, tất cả các vị tướng chơi hợp tác co-op đều được miễn phí tới tối đa level 5. Ở chế độ nhiều người chơi trực tuyến có xếp hạng, bạn cũng sẽ được miễn phí với điều kiện mở khóa được các trận này bằng cách đạt được 10 First Wins of the Day.

Thị trường game miễn phí thu hút nhiều người tham gia
Thị trường game miễn phí thu hút nhiều người tham gia

Các chiến dịch chơi đơn còn lại - Heart of the Swarm, Legacy of the Void và Nova Covert Ops - đều phải mua mới chơi được với giá hơi cáo một chút. Mỗi phần có giá $14,99, Blizzard hy vọng kiếm thêm được chút tiền khi cho không Wings of Liberty.

Blizzard phải đánh cược vào game free-to-play

Đây là đề nghị rất hào phóng nhưng Blizzard sẽ phải tính toán để kiếm được tiền về dài hạn.

Xem thêm: Mời tải game Watch Dogs miễn phí từ hôm nay, thời gian có hạn

Thứ Tư, 08/11/2017 09:40
31 👨 383
0 Bình luận
Sắp xếp theo