Sony tung ra PlayStation Vita ở Nhật vào cuối năm

Hãng điện tử Sony của Nhật Bản ngày 14/9 cho biết, hãng này sẽ trình làng mẫu máy chơi game cầm tay thế hệ kế tiếp có tên PlayStation Vita tại thị trường Nhật Bản vào ngày 17/12 năm nay.

Sony tung ra PlayStation Vita ở Nhật vào cuối năm

Trước đó, Sony cho biết, mẫu máy chơi game được nhiều người đánh giá cao này sẽ có mặt tại các cửa hàng Nhật Bản vào trước cuối năm nay nhưng sẽ lỡ mất mùa mua sắm quan trọng là kỳ nghỉ lễ Giáng sinh tại Bắc Mỹ và châu Âu.

Tại Nhật Bản, PlayStation Vita sẽ được bán với giá 24.980 yen (325 USD) đối với phiên bản wifi và 29.980 yen (389 USD) đối với phiên bản 3G.

Tại Mỹ, một chiếc PlayStation Vita có kết nối Internet qua wifi sẽ được bán với giá 249 USD trong khi phiên bản 3G có kết nối với các thiết bị dữ liệu viễn thông sẽ được bán với giá 299 USD.

Hiện máy chơi game PlayStation và Nintendo đang chịu sức ép ngày càng gia tăng từ phía điện thoại thông minh và máy tính dạng bảng như iPhone và iPad của Apple khi những thiết bị này cung cấp các trò chơi giá rẻ, thậm chí còn miễn phí mà còn lại tải về rất nhanh.

Chiếc PlayStation Vita có màn hình OLED đa điểm 5 inch cùng các phím điều khiển.

Trước đó, Nintendo cũng phải giảm giá mẫu máy chơi game 3DS của mình tới 40% bởi sau sáu tháng tung ra thị trường, sức mua mẫu máy này quá yếu. Nintendo 3DS có thể hiện thị hình ảnh đồ họa ba chiều mà không cần phải có kính chuyên dụng.

Thứ Năm, 15/09/2011 13:55
31 👨 236
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp