Sony sắp ra smartphone thách thức iPhone 5, Galaxy S3

Sony dự kiến sẽ ra mắt một smartphone cao cấp tại triển CES 2013 diễn ra vào tháng 1/2013 để cạnh tranh với iPhone 5 và Samsung Galaxy S III.

Sony sẽ không từ bỏ cuộc chiến với Apple và Samsung. Hãng này phát triển một smartphone cao cấp để cạnh tranh với iPhone 5 của Apple và Samsung Galaxy S III, một lãnh đạo của Sony tuyên bố như vậy.

Phát biểu với báo Financial Times Deutschland, Dennis Van Schie, giám đốc bán hàng của Sony Mobile đã tiết lộ rằng: "Trong tương lai gần, Sony sẽ hoàn thành sản phẩm mới để cạnh tranh với iPhone của Apple và Samsung Galaxy S III."

Sony sắp ra smartphone thách thức iPhone 5, Galaxy S3

Đây là tuyên bố táo bạo trong bối cảnh nhà sản xuất điện thoại này đã thua lỗ 924 triệu bảng (hơn 1,4 tỷ USD) trong năm 2011. Gần đây, Sony ra mắt nhiều sản phẩm khá hấp dẫn nhưng hãng này vẫn còn thiếu một sản phẩm đình đám kiểu như iPhone 5 và Galaxy S III.

Theo người phát ngôn của Sony, sản phẩm này có thể sẽ được công bố tại buổi họp báo của Sony ở triển lãm điện tử CES 2013 (diễn ra cuối tháng 1/2013 ở Las Vegas, Mỹ), sau đó sẽ xuất hiện tại hội nghị Mobile World ở Barcelona vào tháng Hai tước khi được tung ra thị trường.

Khi được hỏi về kế hoạch sản xuất điện thoại Windows Phone 8 của Sony, Van Schie cho biết: "Chúng tôi có một mối quan hệ tốt với Microsoft và sự phát triển của Windows Phone sẽ được theo dõi chặt chẽ". Ông này còn nói thêm rằng "nếu Windows Phone thành công, chắc chắn chúng tôi sẽ không bỏ lỡ".

Thứ Hai, 03/12/2012 15:06
31 👨 462
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp