Sony PlayStation Network tạm ngừng dịch vụ

Người dùng sẽ không thể đăng nhập để tải game hay phim mới từ PlayStation Store từ 8h sáng nay đến 2h sáng ngày 25/5 (giờ địa phương).

Sony PlayStation Network tạm ngừng dịch vụ
PS Network tạm đóng cửa trong hôm nay. (Ảnh: Slashgear).

Theo thông tin chính thức trên PlayStation Blog của Sony, sự tạm ngừng này nằm trong hoạt động bảo trì định kỳ của hệ thống, nhằm hỗ trợ dịch vụ tốt hơn trên các thiết bị PS3 và PS Vita.

Người dùng được khuyến cáo dừng đăng nhập vào dịch vụ kết nối Internet của PS3 khi thời gian bảo trì này bắt đầu. Đồng thời mọi hoạt động của người chơi sẽ bị đóng hoàn toàn cho đến hết thời gian nói trên.

Tuy nhiên, nếu người chơi đã đăng nhập vào hệ thống PlayStation Network trong vòng 4 ngày trước đó, họ vẫn có thể tiếp tục chơi game online, đồng thời truy cập vào các ứng dụng trực tuyến, kể cả Netflix và Amazon Instant Video.

Lần ngưng dịch vụ của mạng giải trí Sony PlayStation Network gần đây nhất là cách đây một tháng, khi hãng này đưa ra thông báo bảo trì hệ thống trong vòng 13 giờ đồng hồ. Khi đó, mọi dịch vụ liên quan như PlayStation Store, PlayStation Home và Account Management đều bị gián đoạn.

Thứ Năm, 24/05/2012 11:31
31 👨 116
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp