Sony nâng cấp, bổ sung tính năng cho PS3

Dự kiến trong ngày hôm nay (9/11) Sony sẽ tung ra phiên bản nâng cấp phần mềm cơ sở (firmware) mới cho PlayStation 3, bổ sung thêm một loạt các tính năng mới cho bộ game console này.

Tính năng đáng kể đến đầu tiên là tính năng cho phép người dùng sử dụng một chiếc PlayStation Portable có kết nối Internet để từ xa khởi động chiếc PS3. Kế đến phiên bản nâng cấp phần mềm cơ sở sẽ bổ sung thêm Information Board cho phép người dùng truy cập thời gian thực đến các tin tức về PlayStation.

Một số tính năng mới khác sẽ được bổ sung thêm gồm chủ đề tuỳ biến cho phép người dùng cá nhân hoá thanh Cross Media Bar hay khả năng cho phép người dùng tạo lập danh sách (playlist) bài hát hoặc hình ảnh.

Ngoài ra, Sony cũng cho biết mục PlayStation Network cũng sẽ được bổ sung thêm vào trong phiên bản nâng cấp phần mềm cơ sở lần này. Đây là bằng chứng cho thấy Sony sẽ tập trung phát triển gian hàng PlayStation Store cũng như nhiều dịch vụ hướng tới người dùng trong tương lai.

PlayStation 3 sẽ liên tục được nâng cấp cải tiến hơn nữa. Phiên bản nâng cấp phần mềm cơ sở lần này là một minh chứng rõ ràng nhất cho thấy chúng tôi luôn muốn những tính năng hiện có của sản phẩm trở nên thân thiện hơn với người dùng,” ông Eric Lempel, giám đốc PlayStation Network Operations, khẳng định.

Những nâng cấp này cũng là bằng chứng cho thấy giá trị thực tế của PS3 sẽ vượt xa những gì mà bạn bỏ ra để mau nó. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục cập nhật thêm các công nghệ mới nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng”.

Người dùng có thể tải về phiên bản nâng cấp phần mềm cơ sở cho PS3 tại địa chỉ www.playstation.com hoặc sử dụng tính năng System Update nếu PS3 có kết nối Internet.

Hoàng Dũng

Thứ Sáu, 09/11/2007 10:53
31 👨 190
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp