Sony InZone M3 ra mắt: Màn hình “đặc chế” cho game thủ, giá 529 USD

Sau màn ra mắt tương đối thành công của mẫu màn hình chơi game chuyên nghiệp InZone M9 giá 899 USD hồi đầu năm 2022, Sony vừa tiếp tục trình làng biến thể 1080p có tên gọi InZone M3 trong khuôn khổ CES 2023, với giá niêm yết chỉ 529 USD. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ hoàn thành một năm đáng chú ý của Sony trong việc đẩy mạnh tập trung vào mảng kinh doanh màn hình chơi game chuyên dụng, với mục tiêu xa hơn là kiến tạo một hệ sinh thái sản phẩm gaming xoay quanh PlayStation.

Ngoại trừ việc không có tính năng làm mờ cục bộ toàn mảng và hoạt động ở độ phân giải thấp hơn, InZone M3 sở hữu ngoại hình và thông số phần cứng gần như tương tự với model cao cấp InZone M9. Màn hình có kích thước 27 inch tiêu chuẩn dựa trên công nghệ IPS độ phân giải Full HD 1080p cùng độ sáng tối đa 400 nits. Phần khung vỏ được hoàn thiện từ nhựa với kiểu phối màu đen trắng lấy cảm hứng từ PS5.

Sony  InZone M3

Khá đáng tiếc khi tấm nền này không hỗ trợ 1440p nguyên bản, trong khi PS5 thì có. Ngoài ra, InZone M3 cũng thiếu tính năng làm mờ cục bộ toàn mảng, yếu tố mang lại cho tấm nền của model M9 độ tương phản tuyệt vời, đặc biệt là khi hiển thị các nội dung HDR. Tuy nhiên, người dùng cũng không cần quá lo lắng về khả năng tái tạo hình ảnh của InZone M3 bới màn hình sẽ vẫn hỗ trợ công nghệ DisplayHDR 400 cho PC, cũng như hỗ trợ HDR10 và HLG.

Nhìn chung, giá bán của InZone M3 không rẻ, thậm chí tương đương với một số mẫu màn hình QHD khác trên thị trường. Nhưng sản phẩm của Sony vẫn sở hữu hàng loạt lợi thế cạnh tranh đặc biệt như tần số quét thích ứng lên tới 240Hz, chế độ độ trễ thấp tự động và tần số quét thay đổi theo thiết bị như Xbox Series X/S, PS5 và PC (có khả năng tương thích với G-Sync). InZone M3 cũng hỗ trợ nhiều kết nối phổ biến như HDMI 2.1, DisplayPort và USB-C. Người dùng cũng có thể điều khiển hai PC bằng cùng một chuột và bàn phím nhờ công tắc KVM tự động của màn hình.

Thứ Ba, 24/01/2023 21:39
51 👨 129
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ