Sony Ericsson sắp ra mắt điện thoại Android tại Trung Quốc

Hôm nay (21/01), Giám đốc điều hành Sony Ericsson (liên doanh điện thoại di động giữa Sony và Ericsson) cho biết, hãng không có kế hoạch trì hoãn việc ra mắt smartphone hoạt động trên hệ điều hành Android của Google tại thị trường Trung Quốc.

Thông tin trên được đưa ra sau khi chủ nhân của hệ điều hành Android-Google tuyên bố hoãn việc ra mắt hai mẫu điện thoại di động vào ngày hôm qua tại Trung Quốc. Cả hai mẫu này đều hoạt động trên nền tảng Android và đây được coi là động thái kinh doanh đầu tiên của Google tại Trung Quốc sau khi máy chủ của hãng bị tin tặc Trung Quốc tấn công và bị ảnh hưởng buộc bởi quy chế kiểm duyệt khắt khe trên các kết quả tìm kiếm.

Theo phát ngôn viên của Google, các hãng sản xuất điện thoại di động có kế hoạch ra mắt điện thoại tại Trung Quốc vào ngày hôm qua còn có Motorola và Samsung.

Giám đốc điều hành Bert Nordberg của Sony Ericsson cho biết tại một hội thảo tin tức tại Tokyo là hãng dự kiến vẫn ra mắt điện thoại Android có tên gọi là X10 tại Trung Quốc và trên toàn thế giới vào mùa xuân này cho dù Google có muốn hay không.

X10 là điện thoại đầu tiên của Sony Ericsson hoạt động trên hệ điều hành Android của Google và được trang bị bộ xử lý siêu nhanh Snapdragon 1GHz của Qualcomm, bộ nhớ trong 1GB, camera 8,1MP hỗ trợ đèn flash LED. X10 là điện thoại được người dùng chờ đón của Sony Ericsson. Với bộ xử lý 1GHz, X10 hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng trải nghiệm lướt web tuyệt với. X10 được bán kèm thẻ nhớ 8 GB, hoạt động trên 4 băng tần GSM/GPRS/EDGE, kết nối 3G/HSDPA, Wi-Fi, GPS, Bluetooth, microUSB và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Tuy nhiên, máy không hỗ trợ cảm ứng đa điểm và màn hình chỉ 262.000 màu.

Thứ Năm, 21/01/2010 15:12
11 👨 349
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp