Sony đang phát triển một mẫu điện thoại màn hình gập dạng vỏ sò nhỏ gọn?

Sony nổi tiếng với sự bảo thủ trong thiết kế điện thoại thông minh. Điều này khiến doanh số bán smartphone của gã khổng lồ công nghệ Nhật Bản chưa bao giờ được như kỳ vọng. Tuy nhiên, Sony dường như đang ấp ủ một kế hoạch thú vị hứa hẹn mang đến một làn gió rất mới cho mảng kinh doanh smartphone của hãng.

Hàng loạt báo cáo từ nhiều nguồn uy tín gần đây cho thấy Sony dường như đang làm việc trên một mẫu điện thoại thông minh màn hình gập theo dạng vỏ cực kỳ nhỏ gọn, tương tự như dòng Galaxy Z Flip của Samsung. Không loại trừ đây là một phần trong kế hoạch hồi sinh dòng sản phẩm Compact vốn rất được yêu thích của hãng trong quá khứ. Sony có vẻ như đã sẵn sàng để gây tiếng vang lớn trên thị trường di động một lần nữa.

Cụ thể theo báo cáo từ trang tin công nghệ Nhật Bản Sumahodigest, thiết bị màn hình gập của Sony sẽ có ngoại hình khá giống với Galaxy Z Flip4, nhưng không có màn hình ngoài. Lựa chọn thiết kế này cho thấy cam kết của Sony về một chiếc smartphone có kiểu dáng đẹp và nhỏ gọn. Nếu các nguồn tin rò rỉ là chính xác, Sony có thể tận dụng xu hướng hiện tại đối với màn hình gập, bắt kịp các thương hiệu lớn trên thị trường như Google, Oppo và Samsung, những tên tuổi đã mạo hiểm tham gia vào thị trường điện thoại màn hình gập vài năm qua.

Giới quan sát nhận định mẫu điện thoại màn hình gập của Sony có thể được đặt tên là Xperia Fold, gợi ý về khả năng tập trung vào mảng chơi game. Với sự phổ biến rộng rãi của game mobile, sẽ không ngạc nhiên khi thấy Sony tận dụng chuyên môn của mình trong ngành công nghiệp trò chơi để tạo ra một thiết bị được tối ưu hóa cho trải nghiệm chơi game cao cấp.

Mặc dù thông tin chi tiết về thời điểm ra mắt của mẫu smartphone này vẫn còn khan hiếm, nhưng những người đam mê công nghệ đang háo hức chờ đợi tin đồn tiếp theo về thiết bị. Sự kết hợp đầy tiềm năng giữa thiết kế nhỏ gọn, công nghệ màn hình gập lại và khả năng chơi game có thể khiến thiết bị này trở thành một cú hích lớn trong ngành công nghiệp di động nói chung và bản thân Sony nói riêng.

Thứ Hai, 22/05/2023 13:04
52 👨 251
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ