Sony chuẩn bị tung SmartWatch

Được ra mắt vào năm ngoái, nhưng đến nay Sony mới bắt đầu hướng đi mới bằng việc khuyến khích các nhà phát triển viết phần mềm tùy chỉnh cho SmartWatch của mình.

Sony chuẩn bị tung SmartWatch

Được biết, chiếc SmartWatch của Sony được trang bị màn hình OLED kích thước 1,3 inch có độ phân giải 128x128 pixel. Về cơ bản, điều này cung cấp cho người dùng những màu sắc sống động hơn so với các SmartWatch khác. Thiết bị sử dụng chip xử lý ARM Cortex M3 được sản xuất bởi STMicroelectronics và có kết nối Bluetooth.

SmartWatch của Sony chạy phiên bản sửa đổi của Android, cung cấp khả năng tùy chỉnh phần mềm thú vị hơn. Một khi điện thoại của bạn được kết nối, bạn có thể đọc tin nhắn SMS, soạn thảo email, tweet, nhận thông báo Facebook cũng như trả lời hoặc từ chối cuộc gọi, kiểm soát máy nghe nhạc... Máy có trọng lượng 26 gram và dày 8 mm, nhìn chung là đạt độ mỏng và nhẹ.

Như các smartphone, smartWatch của Sony vẫn có thể thay thế nền tảng ROM tùy chỉnh mặc định để thỏa mãn những ai đam mê công nghệ và sử dụng các ứng dụng có sẵn thông qua Google Play. Nhưng đổi lại họ sẽ mất quyền lợi bảo hành thiết bị từ Sony.

Hiện tại vẫn đang có nhiều nhà sản xuất đang lên kế hoạch ra mắt SmartWatch của mình, bao gồm cả Samsung, Google, Microsoft và Apple. Trong khi đó, bên cạnh Sony thì Pebble cũng là một trong những nhà sản xuất phát hành SmartWatch ra thị trường đầu tiên.

Thứ Hai, 17/06/2013 14:42
31 👨 138
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp