Sony bắt đầu bán smartphone cao cấp Xperia T

Xperia T đã bắt đầu có mặt tại châu Âu và Mỹ với giá từ 600 USD. Trong khi tại Nhật, Sony cũng ra mắt thêm phiên bản nội địa của Xperia V "chống nước".

Hãng điện tử của Nhật đang tỏ ra quyết tâm giành lại thị phần trên thị trường smartphone. Sau khi giới thiệu loạt smartphone cao cấp mới tại IFA 2012 đầu tháng 9, Sony đã bắt đầu đưa các model mới của mình ra thị trường.

Sony bắt đầu bán smartphone cao cấp Xperia T
Xperia T là model cao cấp nhất của Sony trong nửa cuối năm 2012.

Sau Xperia TX, đến lượt Xperia T có mặt tại các cửa hàng ở châu Âu và Mỹ. Giá bán tại châu Âu dành cho phiên bản không hợp đồng từ 645 USD, trong khi tại Mỹ model có giá thấp hơn, từ 600 USD. Phiên bản dành riêng cho nhà mạng AT&T (Mỹ) có tên mã là Xperia TL.

Đây là smartphone cao cấp nhất trong năm nay của Sony và đã xuất hiện ở Việt Nam. Model được trang bị màn hình HD, rộng 4,6 inch với chipset Qualcomm Snapdragon S4 lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB.

Sony bắt đầu bán smartphone cao cấp Xperia T

Xperia AX chính là Xperia V.

Trong khi đó tại Nhật, Sony vừa trình làng thêm Xperia AX, đây là phiên bản riêng của Xperia V dành cho thị trường nội địa. Ngoài màn hình 4,3 inch HD với Mobile Bravia Engine 2, camera 13 megapixel và chipset lõi kép như Xperia T, điểm ấn tượng ở Xperia AX (Xperia V) nằm ở khả năng chống nước, dù có thiết kế mỏng và không hầm hố.

Tuy nhiên giá bán và ngày xuất hiện của Xperia AX vẫn chưa được Sony tiết lộ.

Thứ Ba, 02/10/2012 15:54
31 👨 182
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp