Công cụ Snip and Sketch Windows 10 được cập nhật lên phiên bản mới với nhiều thay đổi đáng chú ý

Ứng dụng chụp màn hình máy tính Snip and Sketch cho Windows 10 vừa nhận được bản cập nhật mới mang đến nhiều tính năng bổ sung đáng chú ý, hứa hẹn giúp hoàn thiện hơn nữa trải nghiệm người dùng.

Sau khi được cập nhật lên phiên bản 10.1907.471.0 mới này, bạn sẽ thấy Snip and Sketch có thêm khả năng sự trợ cho nhiều cửa sổ và các chế độ thu phóng. Ngoài ra, ứng dụng cũng sẽ được bổ sung thêm một màn hình chính mới, hiển thị cho bạn biết cách chụp ảnh màn hình nhanh chóng trên PC Windows 10. Bên cạnh đó, bản cập nhật mới cũng sẽ cung cấp một số tính năng sửa lỗi và cải thiện hiệu suất chung cho ứng dụng.

Ứng dụng Snip and Sketch trên Windows 10Ứng dụng Snip and Sketch trên Windows 10

Bản cập nhật Snip and Sketch mới này hiện đã có sẵn cho tất cả người dùng Windows 10. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài thay đổi đáng chú ý sau đây:

Khả năng thu phóng (zoom): Snip and Sketch hiện có thể phóng to các bức ảnh chụp nhờ vào nút chức năng thích hợp sẵn, hoặc thông qua tính năng pinch-to-zoom dựa trên cảm ứng.

Khả năng thu phóng

Màn hình chính mới: Snip and Sketch hiện được bổ sung thêm một màn hình chính mới, với gợi ý về cụm phím tắt Windows + Shift + S giúp khởi chạy ứng dụng theo cách nhanh chóng hơn.

Màn hình chính mới

Tùy chọn đa cửa sổ: Hiện trong mục cài đặt ứng dụng, bạn có thể tùy ý chọn có mở các ảnh chụp mới trong những cửa sổ riêng biệt hay không.

Tùy chọn đa cửa sổ

Bạn có thể cập nhật ứng dụng Snip and Sketch cho Windows 10 tại địa chỉ này. Hoặc có thể truy cập Microsoft Store và kiểm tra trạng thái cập nhật của ứng dụng.

Thứ Tư, 02/10/2019 16:47
4,47 👨 4.824
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ