Smartphone Motorola Droid 3 sẽ sớm được tung ra?

Các bức ảnh bị rò rỉ gợi cho người ta suy đoán rằng, smartphone Droid 3 của Motorola có thể sắp được phát hành.

Những hình ảnh xuất hiện trên website Droid-Life.com cho thấy, chiếc điện thoại thông minh (smartphone) Droid 3 có thiết kế tương tự như chiếc Droid đời đầu và Droid 2, Droid 2 Global sau đó - nhưng với một số cải tiến đáng chú ý. Thiết bị được mô tả là có màn hình 4 inch (10,16 cm) so với màn hình 3,7 inch (9,398 cm) của các model trước đó. Nó còn có camera ở mặt trước và thiết kế cập nhật.

Dù cả Verizon và Motorola đều chưa có thông tin chính thức về ngày phát hành smartphone Droid 3 (thậm chí còn không có công ty nào thừa nhận rằng smartphone này đã tồn tại) nhưng các hình ảnh bị rò rỉ mới nhất khá khớp với những suy đoán trước đây về thiết bị.

Hồi tháng 3/2011, một người nào đó đăng hình ảnh của chiếc điện thoại được cho là Droid 3 lên diễn đàn Howard Forums. Những hình ảnh đó trông rất giống với những hình ảnh mới tìm thấy trên website Droid-Life.com. Một trong số đó cho thấy Droid 3 có bàn phím QWERTY được tân trang với 5 hàng (trong đó có 1 hàng dành riêng cho các con số).


Hình ảnh trên HowardForums.com.

Hồi tháng 2/2011, blog Android Phandroid.com nói rằng, Droid 3 sẽ có màn hình 4 inch với độ phân giải 960 x 540. Phandroid.com cho biết, điện thoại sẽ được tung ra trong quý 2/2011 - nói cách khác, trong vòng 2 tháng tới.

Giờ đây, vẫn còn nhiều câu hỏi chưa có câu trả lời như: Liệu Droid 3 có một bộ xử lý lõi kép? Nó sẽ được tung ra với Android 2.2 (như điện thoại T-Mobile G2X), Android 2.3 (còn gọi là Gingerbread) hay phiên bản Android tiếp theo (mà PC World Mỹ nghĩ rằng sẽ được gọi là Cream Sandwich)?

Thứ Hai, 02/05/2011 09:28
31 👨 165
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp