Smartphone đầu tiên có màn hình Full HD

Với độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, mật độ điểm ảnh trên smartphone màn 5 inch của Oppo đạt tới 441 ppi, cho chất lượng hiển thị nét hơn 30% iPhone 4/4S của Apple.

Oppo từng được biết đến khi công bố Oppo Fineder, smartphone mỏng nhất thế giới. Và hãng này đang tiếp tục gây sự chú ý khi tiết lộ việc đang chuẩn bị trình làng một mẫu smartphone lai máy tính bảng, có màn hình kích thước 5 inch cạnh tranh với dòng máy Galaxy Note và Note II của Samsung.

Smartphone đầu tiên có màn hình Full HD
So sánh khả năng hiển thị của màn hình Full HD và HD cùng kích thước 5 inch.

Kích thước không phải là điểm chú ý nhất mà độ phân giải mới là trang bị đáng nói đến trên màn hình của sản phẩm có tên Oppo Finder 5. Không dừng lại ở HD 720p như Samsung, LG hay HTC, Oppo sẽ cung cấp cho smartphone 5 inch của mình màn hình độ phân giải 1920 x 1.080 pixel. Điều này giúp cho mật độ điểm trên màn hình tăng tới 441 ppi, cao hơn nhiều so với mật độ điểm ảnh trên màn hình Retina của iPhone 4 và 4S (326 ppi).

Smartphone đầu tiên có màn hình Full HD

Một bản mẫu của Oppo Finder 5 với màn hình Full HD.

Theo Mic Gadget, Oppo Finder 5 đã xuất hiện nhưng mới là các phiên bản mẫu. Sản phẩm được trang bị hệ điều hành Android Jelly Bean với bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro. Nhà sản xuất của Trung Quốc cũng tiết lộ, công nghệ màn hình được sử dụng là LCD với khả năng hiển thị giống như giấy điện tử.

Thứ Ba, 11/09/2012 13:32
31 👨 205
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp