Smartphone: bạn sẽ chọn iPhone, BlackBerry hay Android?

Có thể bạn vừa tậu chiếc điện thoại trong mơ của mình. Tuy nhiên, nhiều khả năng chiếc điện thoại mà bạn muốn sở hữu cách đây sáu tháng không phải là chiếc điện thoại mà hiện giờ bạn đang muốn có. Vậy bạn sẽ muốn mua gì ngay hôm nay?


Smartphone nào đây?

Các bản cập nhật HĐH ngày càng ra nhanh hơn và nhiều hơn, và vô số cải tiến hấp dẫn sau mỗi lần cập nhật. Mọi thứ trong ngành công nghiệp điện thoại luôn thay đổi nhanh đến chóng mặt, và khách hàng cũng thay đổi thị hiếu theo sự thay đổi đó.

Nếu như bắt buộc phải chọn thì trong đa số chúng ta sẽ nghĩ đến iPhone đầu tiên, kiểu dáng thiết kế tuyệt đẹp, ứng dụng phong phú, HĐH được thiết kế rất bóng bẩy và tất nhiên tên tuổi gã khổng lồ Apple không còn xa lạ với mọi người yêu công nghệ.

Hoặc bạn sẽ chọn BlackBerry điện thoại của hãng “dâu đen” RIM nổi tiếng trong thời gian gần đây và là đối thủ đáng gờm của Apple – bạn ấn tượng với kiểu dáng trượt lạ mắt của BlackBerry Torch 9800 hoặc những siêu phẩm đã “vang bóng một thời” như Pearl, Curve hay Bold với những ứng dụng thật tuyệt vời?

Các smartphone chạy hệ điều hành Android ngày càng nhiều và đa dạng, hệ điều hành này được nâng cấp liên tục và ngày càng tốt hơn không kể nó được cài trên chiếc smartphone nào, có thể là Samsung, HTC... đều là những lựa chọn đáng chú ý.

Không quá bất ngờ, ngày càng có nhiều người chọn Android. Một cuộc khảo sát mới đây cho thấy: trong số những người mua smartphone trong 6 tháng gần đây, có 32% chọn Android, Apple và BlackBerry chỉ chiếm 26% và 25%, số còn lại chọn các hãng khác.


Tỉ lệ chọn mua smartphone sáu tháng gần đây

Thế giới luôn thay đổi, thị trường điện thoại thông minh cũng không năm ngoài quy luật đó, không thể nói hãng nào, model nào là tốt nhất trong sáu tháng kế tiếp. Nhưng nếu bạn phải chọn, bạn sẽ chọn chiếc smartphone nào cho mình?

Thứ Sáu, 08/10/2010 14:43
31 👨 243
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp