Skype đã có sẵn cho người dùng Linux, hãy tải về và trải nghiệm

Skype, ứng dụng VoIP phổ biến hiện đã được cung cấp cho các bản phân phối Linux như Ubuntu và Linux Mint để người dùng trải nghiệm. Đây quả là một tin vui dành cho cộng đồng người dùng hệ điều hành nguồn mở dành cho máy tính.

Người dùng Linux có thể tải về các gói Snap của ứng dụng Skype để sử dụng. Với phiên bản Skype dành cho Linux, các tính năng mới nhất sẽ được gửi thẳng đến cho người dùng bất kể họ sử dụng thiết bị hoặc bản phân phối nào.

Skype đã có sẵn cho người dùng Linux

Snap là phần mềm đóng gói được thiết kế để hoạt động trên bất kỳ nền tảng Linux nào, từ máy tính để bàn, đám mây hay thiết bị IoT. Nó được tung ra lần đầu tiên vào năm 2016. Chúng được làm sạch, tránh xa các thiết bị nhạy cảm và có kèm theo tất cả các yêu cầu về phần mềm cần thiết cho ứng dụng để chạy nên dễ quản lý hơn so với các kho lưu trữ. Các nhà phát triển có thể đẩy nhanh các cập nhật trực tiếp tới người dùng và quay lại các tính năng nếu có sự cố.

Với Skype trên Linux, người dùng sẽ được tận hưởng các phiên bản mới nhất khi phát hành và có thêm ứng dụng để lựa chọn.

Để cài đặt Snap mới, bạn hãy truy cập vào trang web Snapcraft.io và tải nó xuống. Nó sẽ làm việc trên các bản phân phối hỗ trợ Snap, bao gồm Ubuntu, Linux Mint, Manjaro, Debian, Arch Linux, OpenSUSE và Solus.

Xem thêm:

Thứ Hai, 05/02/2018 08:18
53 👨 313
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ