Sharp và Sony kỳ vọng vào Galapagos và Reader

Tập đoàn điện tử Sony và Sharp này 10/12 cho ra lò sách điện tử Reader và máy tính bảng Galapagos đi kèm với những sản phẩm tại các siêu thị sách và bách hóa 24 giờ trên toàn quốc nhằm thu hút một lượng lớn khách hàng.


Thiết bị sách điện tử của Sony. (Ảnh internet)

Các hãng công nghiệp đang theo dõi sát xem liệu cú ra mắt độc đáo của hai hãng điện tử hàng đầu Nhật Bản này có góp phần thúc đẩy việc xuất bản sách điện tử ở Nhật Bản hay không.

Phiên bản thiết bị đọc kỹ thuật số Reader của Sony phiên bản tiếng Nhật - hiện đang được bày bán tại bà siêu thị sách Kinokuniya cũng với các thư viện điện tử và các cửa hàng của hãng Sony trên toàn quốc - có thể lưu trữ khoảng 1.400 cuốn sách. Màn hỉnh hiển thị giấy điện tử bớt lóa được cho là sẽ giúp người đọc không bị tức mắt.

Tại cửa siêu thị chính của Kinokuniya ở Quận Shinjuku, thủ đô Tokyo, một gian đặc biệt đã được thiết lập để giúp cho những người yêu sách trải nghiệm những sản phẩm mới đầu tay.

Một vị khách khoảng 70 tuổi cho biết rằng ông ngạc nhiên khi thấy chức dòng chữ thật rõ ràng. Ông có thể đọc mà không cần dùng kính lão và muốn mua thiết bị này.

Trong khi đó, hãng Sharp đã bắt đàu bán máy tính bảng Galapagos của mình tại 23.758 bách hóa 24 giờ trên toàn quốc. Hãng cũng bày bán sản phẩm tại một số chi nhánh trong đó có Lawson Yotsuya Samon ở quận Shinjuku.

Cửa hàng Sharp đã bày bán khoảng 24.000 sách điện tử trong ngày đầu ra mắt trong khi Sony mời chào “thượng đế” với hơn 10.000 máy tính bảng.

Chủ Nhật, 12/12/2010 14:45
31 👨 123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp