Seagate trình làng mẫu SSD dành riêng cho Sony PlayStation 5

Seagate là một trong những nhà sản xuất nổi tiếng trên thị trường SSD dành cho máy chơi game console. Hãng đã từng cho ra mắt rất nhiều mẫu ổ cứng dành cho các đời máy chơi game PlayStation của Sony cũng Microsoft Xbox. Tất cả hầu hết đều được đón nhận tích cực và đánh giá cao.

Hôm nay, Seagate tiếp tục công bố mẫu ổ cứng ngắn trong (internal SSD) được sản xuất đặc biệt dành cho máy chơi game với nhiều ưu điểm lớn. Có tên Game Drive PS5 NVMe, dòng ổ cứng gắn trong này được Seagate phát triển dành riêng cho dòng game console mới nhất của Sony - PlayStation 5

Cung cấp tốc độ đọc tuần tự lên tới 7300 MB/s, SSD Seagate Game Drive PS5 NVMe thể hiện rõ sức mạnh của PCIe Gen4 với tốc độ truyền nhanh hơn tới hai lần so với SSD PCIe Gen3. Ổ cứng được thiết kế với bộ điều khiển E18 đã được Seagate xác nhận và 3D TLC NAND giúp mang lại tốc độ và độ ổn định cao, đặc biệt là cho việc chơi game trên các hệ thống console.

Với thiết kế tản nhiệt tối giản, vừa khít với kết cấu của PlayStation 5, các mẫu SSD mới này có tối đa hóa hiệu suất chơi game và bảo vệ hệ thống khỏi hiện tượng thermal throttling. Khả năng tháo lắp đơn giản và linh hoạt cũng là một điểm nhấn lớn của dòng SSD Seagate Game Drive PS5 NVMe.

Game Drive PS5 NVMe

Dòng SSD mới của Seagate phát triển cho PS5 cũng sẽ có tuổi thọ rất dài, với xếp hạng MTBF (thời gian trung bình giữa hai lỗi) lên tới 1,8 triệu, và có thể kéo dài tới 2.550 TBW (tổng số byte được ghi). Ngoài ra, Seagate cũng rất hào phóng với chế độ bảo hành giới hạn lên tới 5 năm.

SSD Seagate Game Drive PS5 NVMe hiện đã sẵn hàng trên Amazon. Phiên bản 1TB sẽ có giá 84,99 USD trong khi model 2TB sẽ có giá 174,99 USD. Ngoài ra còn có phiên bản 4GB được bán trên Amazon với giá 449,99 USD.

Sony gần đây đã phát hành bản cập nhật phần mềm mới cho PlayStation 5. Bên cạnh cá tính năng và cải tiến mới, bản cập nhật đã tăng giới hạn lưu trữ SSD trên cho hệ thống từ 4TB lên 8TB.

Thứ Hai, 09/10/2023 14:32
31 👨 218
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ