Sau tất cả thì Windows 11 sẽ có emoji 3D

Hồi tháng 10/2021, Microsoft đã tuyên bố rằng họ sẽ không trang bị bộ emoji 3D cho Windows 11. Quyết định này nhận về nhiều chỉ trích từ phía người dùng. Lý do là vì trước đó Microsoft đã hé lộ về các mẫu emoji 3D nhưng rồi sau này lại chỉ tung ra emoji 2D cho Windows 11.

Khi đó, Microsoft giải thích là họ đã sai lầm trong việc marketing. Cụ thể, Microsoft cho biết Windows 11 sẽ có emoji mới nhưng phẳng chứ không phải 3D. Hệ điều hành mới của Microsoft đã được cập nhật emoji mới theo kiểu 2D Fluent vào tháng 11/2021 qua một bản cập nhật tùy chọn.

Sau tất cả thì Windows 11 sẽ có emoji 3D

Đương nhiên là người dùng vẫn không thể hài lòng với cách giải thích của Microsoft. Vì thế, gã khổng lồ phần mềm buộc phải có thay đổi.

Theo tuyên bố mới nhất từ Nando Costa, Trưởng bộ phận thiết kế của Microsoft, sau tất cả Windows 11 sẽ có emoji 3D.

"Đồng ý và cảm ơn (về các góp ý xung quanh chuyện emoji 3D). Chúng tôi đang thiết kế chúng (emoji 3D)", ông Costa chia sẻ trên Twitter.

Ngoài ra, ông Costa còn đăng tải một bài viết dài trên LinkedIn để giãi bày suy nghĩ và phương pháp luận của Microsoft về việc thiết kế cảm xúc mới.

Trước khi phấn khích thì bạn cũng nên có chút hoài nghi bởi đây vẫn chưa phải là một thông báo chính thức từ Microsoft. Không thể loại trừ khả năng đây lại là một thông tin sai lệch khác. Ngoài ra, như Costa đã nói, Microsoft mới chỉ đang thiết kế emoji 3D cho Windows 11 và chưa có gì đảm bảo rằng nó sẽ thành công hoặc sẽ được tung ra.

Hy vọng rằng Microsoft sẽ thành công!

Thứ Sáu, 04/02/2022 08:48
22 👨 570
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ