SAP ra mắt công cụ phân tích thông tin doanh nghiệp

Ngày 22/3/2011, Hãng phần mềm doanh nghiệp SAP đã ra mắt phiên bản 4.0 của phần mềm trí tuệ doanh nghiệp (BI) và quản lý thông tin doanh nghiệp (EIM) từ bộ sản phẩm SAP BusinessObjects.


Ông Eric Sin, Giám đốc cao cấp khối CNTT nghiệp vụ và công nghệ SAP Đông Nam Á.

Thế giới đang ngày càng toàn cầu hóa, sử dụng các thiết bị, công nghệ di động và mạng xã hội, đòi hỏi, doanh nghiệp phải có các công cụ để đánh giá, xử lý một khối lượng lớn dữ liệu cả từ bên trong và bên ngoài doanh nghiệp. Phiên bản SAP BI và EIM 4.0 ra đời giúp doanh nghiệp thích ứng với những thay đổi này và thực thi các hoạt động kinh doanh của mình một cách nhanh chóng, theo thời gian thực.

Ông Eric Sin, Giám đốc cao cấp khối CNTT nghiệp vụ và công nghệ SAP Đông Nam Á, cho biết: Giải pháp mới này được hợp nhất trên cơ sở hạ tầng chung, giao diện thân thiện với người dùng như những công cụ mạng xã hội. Các phiên bản BI và EIM mới chứa nhiều sáng kiến công nghệ như xử lý khối lượng dữ liệu lớn theo thời gian thực; phương thức hỗ trợ di động hơn bao giờ hết; phân tích dữ liệu kinh doanh và xã hội với độ chính xác cao, kết hợp những thông tin cấu trúc và thông tin phi cấu trúc và cung cấp công cụ để kiểm soát thông tin…

Ngoài ra, giải pháp còn cung cấp các tính năng phù hợp cho bất kỳ mô hình triển khai nào: tại trụ sở khách hàng, theo yêu cầu hoặc tích hợp các mô hình nói trên.

Thứ Năm, 24/03/2011 09:24
31 👨 105
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp