Sắp có tính năng gán sticker lên màn hình Windows 11

Đầu tháng này, chúng ta đã nghe nói về một loạt tính năng mới của Windows 11 đang chờ để được tung ra trong các bản build thuộc kênh thử nghiệm Dev Channel. Một vài trong số chúng đã xuất hiện trong Build 22557 và Build 22563.

Một trong những tính năng đã bị rò rỉ là Desktop Sticker, cho phép người dùng thêm sticker vào màn hình. Tính năng này bị phát hiện bởi người dùng Twitter Albacore. Anh chàng này đã đăng tải một video mô tả cách hoạt động của Desktop Sticker lên trang cá nhân của mình.

Sắp có tính năng gán sticker lên màn hình Windows 11

Video dưới đây sẽ cho bạn thấy cách Desktop Sticker hoạt động trên máy tính cài Windows 11 bản thử nghiệm kênh Dev:

Như bạn có thể thấy trong video, Desktop Sticker được kích hoạt thông qua cài đặt Personalization bằng tùy chọn "Add Stickers". Nó cũng có thể được kích hoạt bằng menu ngữ cảnh khi chuột phải trên màn hình desktop.

Tính tới hiện tại, Desktop Sticker có một số điều đáng chú ý như sau:

  • Có rất nhiều Sticker khác nhau để bạn lựa chọn tùy theo cảm xúc, vị trí hay hình nền của bạn.
  • Bạn có thể kéo để điều chỉnh kích thước Sticker theo ý của bạn.
  • Bạn có thể đặt Sticker ở bất cứ đâu trên màn hình.

Albacore lưu ý rằng việc thay đổi hình nền màn hình không ảnh hưởng tới Sticker. Thử nghiệm của Albacore cho thấy Sticker vẫn giữ nguyên khi anh ta đổi hình nền. Ngoài ra, dường như tính năng này bị tắt theo mặc định nên việc có kích hoạt hay không là tùy thuộc vào người dùng.

Một điều khác cần lưu ý đó là Desktop Sticker hiện đang được thử nghiệm trên kênh Dev. Việc có đưa tính năng này vào bản Windows 11 chính thức hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

Thứ Hai, 28/02/2022 14:06
51 👨 433
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ