Samsung tung video khoe độ "cứng" của Galaxy Note 4

Vụ iPhone 6 Plus bị bẻ cong vẫn chưa kết thúc, mặc dù Apple đã lên tiếng phủ nhận vấn đề và tuyên bố rằng chỉ có 9 khách hàng chính thức phàn nàn về việc iPhone mới bị uốn cong. Như đổ dầu vào lửa, Samsung vừa tung ra một video khoe độ "cứng" của Galaxy Note 4.

Trong video, Samsung đã thực hiện một kiểm tra "uốn cong ba điểm", cũng như kiểm tra "trọng lượng của con người" để chứng minh độ "cứng" của Galaxy Note 4. Thử nghiệm "trọng lượng của con người" mô phỏng quá trình Galaxy Note 4 bị một người có trọng lượng 100 kg ngồi lên trên hàng trăm lần.

Tất nhiên trong cả hai kiểm tra, theo Samsung, Note 4 đều bị uốn cong nhưng nó có thể tự trở lại hình dạng ban đầu mà không bị hư hại gì. Tại sao Note 4 lại có được độ bền cao như vậy? Theo Samsung, khung kim loại bên ngoài và khung đỡ bằng magiê bên trong cùng "cấu trúc bổ sung lẫn nhau giữa các linh kiện" khiến cho Note 4 có độ bền rất cao.

Trước đó, một số người dùng Galaxy Note 4 đã phán ảnh hiện tượng có khe hở giữa phần màn hình và viền kim loại của thiết bị, tuy nhiên Samsung đã khẳng định hiện tượng này là hoàn toàn bình thường và đó là đặc tính sản xuất cần thiết cho Note 4.

Galaxy Note 4 đã được bán ra vào cuối tháng Chín tại Hàn Quốc, dự kiến phablet này sẽ cập bến 140 thị trường khác trên toàn thế giới vào cuối tháng 10, trong đó có Việt Nam.

Thứ Sáu, 03/10/2014 09:33
31 👨 121
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp