Samsung tung smartphone siêu mỏng Galaxy SII

Samsung vừa chính thức giới thiệu trên toàn cầu Samsung Galaxy SII - thế hệ điện thoại thông minh Galaxy mới nhất với tốc độ xử lý đồ họa mạnh mẽ cùng thiết kế siêu mỏng, đầy phong cách, rất gọn nhẹ (8.49mm).

Samsung Galaxy SII chạy trên hệ điều hành Android 2.3 (Gingerbread), phiên bản mới nhất của hệ điều hành di động đang phát triển nhanh nhất hiện nay, cùng khả năng kết nối cao cấp 4G (HSPA+ 21).

Đây cũng là thiết bị di động được sở hữu độc quyền 4 nội dung giải trí tích hợp hoàn toàn mới của Samsung - cung cấp không giới hạn khả năng truy cập tức thời đến các dịch vụ âm nhạc; trò chơi; đọc sách, báo và mạng xã hội.

Samsung tung smartphone siêu mỏng Galaxy SII
Samsung Galaxy SII. (Ảnh internet)

Với kết nối HSPA+ 21Mbps, GALAXY S II mang đến khả năng tải về các dữ liệu với tốc độ cực nhanh và công nghệ BlueTooth® 3.0++HS giúp giảm đáng kể thời gian truyền tải dữ liệu. Hiệu năng xử lý đồ họa 3D cao cấp trong GALAXY S II cũng giúp các trò chơi và video có thể trình diễn cực kỳ mượt mà và nhanh chóng.

Galaxy S II cũng được tích hợp camera chụp ảnh lên đến 8MP với khả năng quay phim và phát lại với chuẩn Full HD 1080p giúp người dùng có thể sáng tạo những hình ảnh và thước phim với chất lượng và độ nét cao nhất.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Kinh doanh Truyền thông Di động của Samsung, ông JK Shin cho biết: “Trong năm 2011 chúng tôi sẽ đưa các thế mạnh dẫn đầu của Samsung về tốc độ, màn hình và nội dung giải trí lên một tầm cao mới. Với GALAXY S II, Samsung sẽ một lần nữa thay đổi cách nhìn của người dùng về điện thoại thông minh và thiết lập những chuẩn mực mới về chất lượng hiển thị trên điện thoại, xử lý mạnh mẽ, thiết kế mỏng và hiện đại”.

Thứ Tư, 12/04/2017 09:16
31 👨 464
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp