Samsung xác nhận sẽ ra mắt một loạt các mẫu smartphone màn hình gập cao cấp trong năm 2022

Tuy đã ra mắt được một thời gian nhưng Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 hiện vẫn đang là những mẫu smartphone màn hình gập đáng sở hữu nhất trên thị trường, cung cấp trải nghiệm hàng đầu cho bất cứ ai thực sự tìm kiếm thứ gì đó mang tính cách mạng trong thiết kế điện thoại thông minh.

Xét về mặt doanh số, Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 là hai dòng sản phẩm thành công của Samsung. Trong báo cáo thu nhập nhập quý 1 năm 2022 mới đây, nhà sản xuất Hàn Quốc đã đạt mức doanh thu và lợi nhuận kỷ lục lần lượt là 61,19 tỷ USD và 11,10 tỷ USD. Điều này có đóng góp rất lớn từ doanh số của Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3. Samsung tuyên bố sẽ tiếp tục nối dài thành công đó với việc cho ra mắt hàng loạt các mẫu smartphone màn hình gập cao cấp khác trong năm nay, dự kiến sẽ vẫn là các biến thể thuộc hai dòng Z Fold và Z Flip, nhưng tất nhiên sẽ đi kèm với hàng loạt cải tiến cả về thiết kế cũng như hiệu năng.

Điện thoại màn hình gập

Trong báo cáo, Samsung khẳng định sẽ phát hành các thế hệ thiết bị màn hình gập mới vào nửa cuối năm 2022, đồng thời nhấn mạnh công ty đang có chiến lược biến điện thoại màn hình gập trở thành “trụ cột chính trong lĩnh vực kinh doanh của công ty, bên cạnh dòng Galaxy S”. Giới chuyên gia nhận định Samsung đang hoàn toàn nghiêm túc với dòng smartphone màn hình gập, dựa trên cái cách công ty Hàn Quốc xem chúng như một cơ hội phát triển cho hoạt động kinh doanh của mình.

Ngoài ra, Samsung cũng cam kết các dòng smartphone màn hình gập mới của hãng sẽ không bị ảnh hưởng bởi những vấn đề liên quan đến chuỗi cung ứng sau đại dịch - yếu tố có thể ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí sản xuất cũng như sản lượng.

Đang có khá nhiều tin đồn về một mẫu Galaxy Z Fold Lite giá cả phải chăng hơn sẽ được Samsung trình làng trong năm 2022. Tất nhiên việc nhà sản xuất Hàn Quốc có mở rộng dòng sản phẩm này hay không vẫn cần thêm thời gian để xem xét, nhưng triển vọng về một mẫu smartphone màn hình gập giá cả phải chăng là hoàn toàn có thể xảy ra. Việc Samsung phổ cập dòng smartphone màn hình gập đến phân khúc bình dân nhiều khả năng sẽ giúp công ty đạt được mục tiêu lợi nhuận lớn hơn. Hãy cùng chờ xem!

Thứ Bảy, 30/04/2022 21:33
51 👨 402
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ