Samsung ra mắt TV 8K khủng nhất hành tinh, 98 inch, chưa nội dung truyền hình nào đạt độ nét khủng để chiếu

Mới đây, Samsung đã tung ra TV 98 inch khổng lồ, độ nét đạt tới ngưỡng 8K tại sự kiện CES 2019 đang được tổ chức ở Las Vegas khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc. Trước đó, Samsung cũng đã giới thiệu chiếc TV khổng lồ với kích cỡ tận 219 inch nhưng độ nét không thể sánh bằng.

Tuy nhiên, điều đáng nói là hiện nay nội dung truyền hình 8K chưa được phổ biến cho người dùng. Vậy mà Samsung đã vượt qua các đối thủ khác, đón đầu ngay từ bây giờ.

Tỷ lệ kích thước của TV 8K to hơn cả một người đàn ông
Tỷ lệ kích thước của TV 8K to hơn cả một người đàn ông.

Để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng, Samsung cũng đưa ra các phiên bản kích thước khác cho người dùng lựa chọn bao gồm 65/75/82/85 inch.

Chiếc TV 8K này được tích hợp một con chip lượng tử 8K kèm theo công nghệ AI độc quyền của Samsung cho phép nó có khả năng tự động nhận diện và giúp độ nét của hình ảnh có sẵn lên gần như ngang hàng 8K, đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Điều này có nghĩa là, với sự trợ giúp của công nghệ có sẵn mà Samsung mang lại TV sẽ biến hình ảnh 4K thành 8K.

Tại CES 2019, Samsung cũng đã chiếu thử tập phim Game of Thrones đang hot hiện nay. Nguyên tác gốc của phim không hề đạt chuẩn 8K nhưng khi trình chiếu hình ảnh được nâng lên gần như 8K tuyệt đối.

Chiếc TV 8K này được tích hợp một con chip lượng tử 8K kèm theo công nghệ AI độc quyền của Samsung

Một động thái đặc biệt nữa của Samsung khiến nhiều người bất ngờ là việc hãng mang iTunes và AirPlay 2 lên các mẫu smart TV của mình.

Hiện tại, giá của loại TV xịn hàng đầu thế giới này vẫn chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ rất “chát”.

Xem thêm:

Thứ Ba, 08/01/2019 15:35
51 👨 284
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ