Samsung PMP S3 chưa tới 100 USD

Với khoảng 100 USD, bạn có thể sở hữu thiết bị nghe nhìn mang tên Samsung S3 sử dụng công nghệ cảm ứng giống như chiếc iPod Touch của Apple.

Thiết bị nghe nhìn này của Samsung có nhiều màu sắc. Ảnh: Dabbledoo.

Với “ngoại hình” mảnh mai, tinh xảo, sành điệu cùng 5 màu thời trang: trắng, đỏ, xanh lá, xanh da trời, đen, chiếc PMP S3 của Samsung chẳng khác gì một siêu mẫu trên sàn catwalk. Với kích thước 44 x 95 x 9,8 mm cùng trọng lượng 53 gram, S3 như một chiếc thẻ tín dụng trong tay nên bạn có thẻ nhét vừa vặn vào túi quần hay túi áo.

Điểm nổi bật của S3 là các phím điều khiển cảm ứng thoắt ẩn thoắt hiện rất thú vị. Nếu như bộ phận điều khiển của máy nghe nhạc iPod hình tròn và người dùng có thể bấm để lựa chọn bài hát thì bộ phận điều khiển của S3 lại cảm ứng theo cách khác. Khi chưa bật máy, người dùng lầm tưởng S3 không có bàn phím nhưng khi hoạt động, 7 phím cảm ứng mới hiện ra.

Các phím điều khiển ẩn hiện. Ảnh: Fickr.

Âm thanh của chiếc máy này rất hay nhờ công nghệ âm thanh Digital Natural engine 2.0 (DNSe 2.0) độc quyền của Samsung. Người dùng sẽ ngỡ ngàng trước tiếng gọi của các bài hát đồng quê nồng ấm, các bản ballad du dương hay bản rock sôi động. Màn hình LCD của máy chỉ có đường chéo 1,8 inch nhưng hình ảnh trong các đoạn video trông cũng rất rõ nét.

Ngoài tính năng chính là nghe nhạc, xem phim, chơi game, lưu trữ tin tức từ Internet bằng chức năng datacast, S3 còn được “tối ưu hóa” thêm các hỗ trợ như: giao diện tiếng Việt; FM radio, xem hình, đọc văn bản, ghi âm đài FM. Máy chơi được định dạng MP3, WMA, OGC, Jpeg, Mpeg4, TXT.

PMP S3 được trang bị dung lượng 2G và 4G. Pin dùng cho việc nghe nhạc là 25 giờ, xem video là 4 giờ.

Tin thị trường

Thiết bị nghe nhìn Samsung S3 đã có mặt trên thị trường với giá tham khảo 1.790.000 đồng - bản 2 GB; 2.190.000 đồng - bản 4 GB.

Thứ Năm, 25/09/2008 15:44
41 👨 629
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp