Samsung "nổi điên" vì bị gọi là kẻ bắt chước

Sau khi bị Apple cáo buộc vi phạm bản quyền, Samsung đã trở nên rất nóng nảy và không muốn bị bất cứ công ty nào khác gọi mình là kẻ ăn cắp hay kẻ bắt chước.

Đó là lý do tại sao Samsung đã đệ đơn chống lại một nhà sản xuất ở Anh là Dyson vì bị nhà sản xuất này cáo buộc là kẻ bắt chước. Theo tờ The Korea Times đưa tin, Samsung đã quyết định nộp đơn kiện ngược lại Dyson vì công ty này đã làm “tổn thương danh dự” của Samsung khi kiện nhà sản xuất này ăn cấp bản quyền bằng sáng chế trên hệ thống máy hút chân không năm ngoái.

Samsung "nổi điên" vì bị gọi là kẻ bắt chước
Samsung đang rất “nhạy cảm” với từ bắt chước

Mặc dù Dyson đã ngưng vụ kiện này lại nhưng giám đốc điều hành của Samsung vẫn rất tức giận vì cho rằng công ty của ông đã bị miêu tả là như là một người ăn cắp thiết kế, ý tưởng của kẻ khác khi họ đang làm hết sức mình để tạo ra các sản phẩm mới, các công nghệ mới.

Samsung "nổi điên" vì bị gọi là kẻ bắt chước
Đừng đụng vào Samsung lúc này

Nếu như Samsung thắng trong vụ kiện này, họ có thể nhận được số tiền 9.4 triệu USD bồi thường, tuy nhiên đối với Samsung đây là số tiên không lớn nhưng họ quyết tâm sẽ theo đuổi vụ kiện tới cùng để hả cơn giận.

Thứ Ba, 18/02/2014 10:35
31 👨 232
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp