Samsung hé lộ máy tính bảng Galaxy Tab

Chiếc máy tính bảng của Samsung sở hữu màn hình cảm ứng 7 inch, chạy hệ điều hành Android và có giao diện giống như điện thoại Galaxy S.


Hình ảnh xuất hiện trên trang Twitter của Samsung. Ảnh: Samsung
.

Thông tin và hình ảnh xuất hiện trên tài khoản Twitter của Samsung cho thấy chiếc máy tính bảng mà hãng đang ấp ủ có tên gọi Galaxy Tab (trước đây được hãng gọi tên là S-Pad). Thiết bị này có màn hình cảm ứng kích thước 7 inch với độ phân giải không được tiết lộ nhưng rất có thể được sản xuất với công nghệ Super AMOLED siêu sáng.

Galaxy Tab chạy hệ điều hành Android và sử dụng giao diện thửa riêng giống như chiếc điện thoại Galaxy S là TouchWiz UI. Ngoài ra, chiếc máy tính bảng này cũng được cho là sử dụng một kho phần mềm riêng của Samsung vì vậy rất có thể máy sẽ không được chính thức cài đặt Android Market (kho phần mềm trực tuyến của Android).

Theo các thông tin trước đây, Galaxy Tab được trang bị các kết nối không dây như Wi-Fi và 3G hay dock kết nối USB. Nhiều khả năng máy sẽ được bán đầu tiên tại Hàn Quốc thông qua nhà mạng SK Telecom vào tháng 8 tới.

Thứ Sáu, 04/06/2010 14:01
51 👨 471
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp