Samsung giới thiệu loạt màn hình đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng

Không nằm ngoài xu thế chung, dòng màn hình 2015 của Samsung đều được dán nhãn đạt chuẩn năng lượng và đây cũng là dấu chỉ để người dùng nhận biết sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng cùng chế độ bảo hành tiêu chuẩn.

Dự án Samsung Valley với smartphone màn hình kép

Màn hình 2015 của Samsung

Việc dán nhãn đạt chuẩn năng lượng nằm trong chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả do Bộ Công Thương triển khai từ năm 2013. Hiện có khoảng 7.300 loại thiết bị điện trên thị trường dán nhãn đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Đại diện Samsung đã chia sẻ một số công nghệ, tính năng nổi bật của loạt màn hình mới, chẳng hạn công nghệ màn hình không nháy Flicker free hạn chế những ảnh hưởng đến mắt khi xem phim hoặc làm việc liên tục trong thời gian dài.

Chế độ Game mode cho phép tăng thêm màu sắc, hiệu chỉnh độ tương phản, độ sáng màn hình chỉ với một nút bấm trong khi chức năng Eco saving cung cấp tùy chọn điều chỉnh độ sáng màn hình phù hợp nhu cầu cá nhân. Theo hãng cho biết mức tiết kiệm điện năng tiêu thụ có thể đạt đến 50%, thân thiện với môi trường hơn so với dòng sản phẩm cũ.

Riêng với mẫu màn hình S27D590CS dành cho game thủ không chỉ nổi bật với thiết kế màn hình cong, độ phân giải Full HD, tỷ lệ 16:9 mà còn có phần khung viền mỏng, thích hợp cho việc ghép nối nhiều màn hình với nhau để mở rộng không gian hoặc tăng sự trải nghiệm giải trí tại gia.

Thứ Bảy, 30/05/2015 08:14
31 👨 138
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp