Samsung Galaxy Z Fold 5, Z Flip 5 lộ thông tin biến thể, tùy chọn màu sắc trước thời điểm ra mắt

Nếu không có gì thay đổi, Galaxy Unpacked 2023 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 26 tháng 7 tại Seoul, Hàn Quốc, cũng là nơi đặt trụ sở chính của Samsung Electronics. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc xác nhận sẽ công bố các mẫu điện thoại thông minh màn hình gập thế hệ mới trong khuôn khổ sự kiện này. Mặc dù không đề cập đến danh tính cụ thể của sản phẩm, nhưng rõ ràng đó sẽ là bộ đôi Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 đang rất được mong đợi, đặc biệt là sau màn ra mắt không thực sự thành công của thế hệ tiền nhiệm.

Trước thềm ra mắt, thông tin về các biến thể theo dung lượng lưu trữ cũng như tùy chọn màu sắc của hai mẫu smartphone màn hình gập mới đã được chia sẻ rộng rãi trên internet, mang đến cái nhìn tương đối chi tiết về định hướng của Samsung với dòng sản phẩm mới.

Samsung Galaxy Z Fold 5, Z Flip 5

Các tùy chọn màu sắc và bộ nhớ của Galaxy Z Fold 5, Z Flip

Theo tiết lộ của blogger công nghệ nổi tiếng người Ấn Độ Ishan Agarwal, Galaxy Z Fold 5 sẽ xuất xưởng với ba tùy chọn màu sắc, bao gồm đen (Phantom Black), Cream và Icy Blue. Điện thoại sẽ có sẵn trong ba tùy chọn lưu trữ: 256GB, 512GB và 1TB.

Mặt khác, Galaxy Z Flip 5 sẽ có các tùy chọn màu sắc khác tương đối độc đáo. Chẳng hạn như “Than chì”, “Kem”, “Hoa oải hương” và “Bạc hà”. Sẽ chỉ có hai biến thể lưu trữ để người dùng lựa chọn: 128GB and 256GB.

Nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng Z Fold và Z 5lip 5 cũng sẽ có các phiên bản màu độc quyền của Samsung. Những biến thể này sẽ chỉ được mở bán thông qua cửa hàng trực tuyến của Samsung. Ishan Agarwal nói rằng Samsung vẫn chưa xác định chính xác ngày bán/giao hàng cho các mẫu smartphone màn hình gập sắp tới của mình, nhưng dự kiến ​​sẽ rơi vào khoảng từ ngày 12 tháng 8 đến ngày 18 tháng 8, xa nhất có thể là ngày 22 tháng 8 tùy theo từng thị trường.

Trang đặt hàng trước cho Galaxy Unpacked gợi ý rằng Samsung cũng sẽ giới thiệu máy tính bảng và đồng hồ thông minh mới tại sự kiện sắp tới. Điều này phù hợp với những tin đồn trước đây cho thấy dòng máy tính bảng Galaxy Tab S9 và dòng Galaxy Watch 6 sẽ được ra mắt cùng với Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 vào ngày 26 tháng 7.

Bạn có thể xem trực tiếp sự kiện Galaxy Unpacked 2023 trên Samsung.com và kênh YouTube của công ty. Sự kiện bắt đầu lúc 20:00 giờ KST (khoảng 18:00 theo giờ Việt Nam).

Thứ Năm, 27/07/2023 08:49
31 👨 149
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ