Samsung dừng bán Galaxy Tab 10.1

Apple đã đạt được một thỏa thuận có lợi ở Úc khi buộc Samsung không được bán máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 tại thị trường này cho đến khi vụ kiện bản quyền được giải quyết.

>>> Apple muốn chặn Samsung tại Úc

Samsung dừng bán Galaxy Tab 10.1

Theo đó, Galaxy Tab 10.1 đã vi phạm 10 bằng sáng chế của Apple, gồm “diện mạo và cảm nhận”. Apple đã cáo buộc rằng, Galaxy Tab 10.1 đã sao chép công nghệ màn hình cảm ứng của máy tính bảng iPad cũng như vẻ bề ngoài. Tại Úc, Apple đã có được lệnh cấm của tòa và cũng muốn ngăn Samsung bán dòng máy tính bảng này ở một số quốc gia khác.

Nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc đã phải đồng ý không quảng cáo máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 ở Úc và không bán thiết bị cho đến khi chiến thắng vụ kiện này. Còn nếu Apple thua kiện, họ sẽ phải bồi thường thiệt hại cho Samsung nhưng con số cụ thể chưa được xác định.

Lệnh cấm của tòa tại Úc vào thời điểm này là thực sự cần thiết vì Samsung đã công bố ra mắt Galaxy Tab 10.1 tại thị trường này từ ngày 20/7, trước khi thỏa thuận trên được công bố. Mặt khác, Apple cũng căn cứ vào tuyên bố của Samsung khi cho biết, phiên bản máy tính bảng Galaxy bán ra ở Mỹ sẽ có khác biệt so với sản phẩm được bán ở Úc.

Theo lệnh của tòa, Samsung đã đồng ý cung cấp cho Apple ba mẫu của phiên bản máy tính bảng này ít nhất 7 ngày trước khi bắt đầu phân phối để Apple xem trước.

Thứ Ba, 02/08/2011 11:30
31 👨 390
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp