Samsung đưa mạng xã hội vào thiết bị điện tử

Samsung vừa tiết lộ kế hoạch tích hợp các tính năng mạng xã hội cho các thiết bị của hãng từ máy nghe nhạc MP3 đến cả Tivi.

Boo-Keun Yoon, phó chủ tịch điều hành, phụ trách thiết bị hiển thị của Samsung đã phát biểu tại triển lãm IFA (Đức) về việc hãng có kế hoạch sản xuất các thiết bị có khả năng kết nối với mạng xã hội. Từ đó người dùng có thể kết nối thông tin thông qua nhiều thiết bị gia dụng hơn nữa chứ không phải chỉ có máy tính và điện thoại như hiện nay.

Điều đó rõ ràng sẽ có nhiều sản phẩm khác nhau được tiết lộ tại triển lãm IFA trong tuần này. Michael Zoller, giám đốc phụ trách tiếp thị sản phẩm của hãng tại Châu Âu đã tiết lộ thiết bị Internet@TV. Đây là một Tivi LED sử dụng mạng Internet không dây để truy cập các ứng dụng nhỏ có thể kết nối tới những trang mạng xã hội như YouTube, Twitter, Facebook và Flickr.

Zoller cũng hứa hẹn rằng, các thiết bị của hãng sẽ có các tính năng riêng bao gồm các công cụ của mạng xã hội tại các khu vực khác nhau và ứng dụng nhỏ (widget) để cung cấp các thông tin về chương trình truyền hình, thể thao, tin tức địa phương,...

Samsung dự kiến triển khai dịch vụ mới này cho các sản phẩm của hãng như máy ảnh, máy quay, laptop, khung ảnh số, máy in và máy nghe nhạc MP3. Việc tích hợp công nghệ DNLA cho các sản phẩm của Samsung sẽ giúp người dùng có thể truyền thông tin dễ dàng hơn giữa các thiết bị. Người dùng Internet@TV có thể tạo ra những kênh thông tin riêng của mình bằng cách kết nối với YouTube.

Thứ Ba, 08/09/2009 09:23
31 👨 118
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp