Samsung bất ngờ tung ra một ứng dụng hỗ trợ “bí ẩn” trên Microsoft Store

Theo phát hiện của một số thành viên Github, Samsung vừa âm thầm giới thiệu một ứng dụng hoàn toàn mới có tên Samsung Mobile Broadband Testmode trên Microsoft Store chỉ với dòng mô tả hết sức ngắn gọn: “CM tool for Windows 10”.

Ứng dụng này được xếp trong danh mục tiện ích dành cho nhà phát triển, và thử nghiệm bước đầu cho thấy nó có thể được cài đặt trên Windows 10 phiên bản 17763.0 trở lên và Xbox One, tuy nhiên lại không tương thích với Surface Laptop 2 của Microsoft. Theo dự đoán của các chuyên gia, đây rất có thể là một ứng dụng được thiết kế giúp người dùng smartphone, máy tính bảng Samsung quản lý thiết bị, thực hiện cuộc gọi ngay trên PC Windows 10 Samsung, tương tự như ứng dụng Your Phone của Microsoft.

Samsung Mobile Broadband Testmode

Đi sâu vào phân tích những thông tin mô tả ít ỏi, Samsung cho biết đây là một công cụ CM cho Windows 10. CM (Configuration management) là loại công cụ được thiết kế để hỗ trợ thay đổi trạng thái hiện tại của hệ thống sang một trạng thái đã được xác định trước. Hay nói cách khác, đây là công cụ hỗ trợ, cấu hình, cài đặt hệ thống một cách tự động… với lợi thế giúp đơn giản hóa việc triển khai hệ thống, hạn chế những công đoạn lặp lại và tiết kiệm thời gian.

Cũng theo giới thiệu của Samsung, Samsung Mobile Broadband Testmode sẽ hỗ trợ kiến trúc ARM, x64, x86, có nghĩa là ứng này hoàn toàn có thể chạy trên PC Snapdragon nếu Samsung có kế hoạch ra mắt những mẫu PC ARM trong tương lai.

Nếu bạn đang sử dụng PC Samsung chạy Windows 10, có thể tải xuống ứng dụng Samsung Mobile Broadband Testmode bằng liên kết dưới đây, hoặc bạn có thể trực tiếp truy cập Microsoft Store và tìm hiểu thêm về ứng dụng. Hãy cho chúng tôi những phát hiện mới nhất của bạn về Samsung Mobile Broadband Testmode ở phần bình luận nhé!

Download ứng dụng Samsung Mobile Broadband Testmode.

Thứ Hai, 30/12/2019 21:03
51 👨 741
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ